download 010 Editor  13.0

010 Editor

  13.0

Download 010 Editor - Soạn thảo, chỉnh sửa mã nguồn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2022

010 Editor là ứng dụng chỉnh sửa văn bản chuyên nghiệp được thiết kế dành cho các chuyên gia và những người dùng đã có nhiều kinh nghiệm trong công việc này. Phần mềm này cho phép bạn chỉnh sửa bất cứ tập tin hoặc ổ đĩa trên máy tính trên một giao diện đơn giản, trực quan kết hợp với nhiều công cụ chỉnh sửa khác nhau. Đặc biệt, chương trình cho phép làm việc với nhiều loại văn bản khác nhau, thâm chí cả các tập tin nhị phân.


010 Editor hỗ trợ chỉnh sửa các file dạng Unicode, batch file, C/C++ source code, etc... Thông thường với những file này, nhiều người phải dùng đến những chương trình chuyên dụng. Tuy nhiên với ứng dụng này, bạn có thể mở và chỉnh sửa trực tiếp các tập tin này. Theo đánh giá, đây là phần mềm rất hay đối với những người thường xuyên "vọc" máy tính.

 

 

download 010 editor


Một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của công cụ soạn thảo, cũng là ưu điểm nổi bật nhất của nó, chính là khả năng phân tích hầu như bất kỳ tập tin nhị phân nào bằng các công nghệ phân tích tiên tiến với các mẫu nhị phân. Đối với những những trình biên tập văn bản truyền thống, việc phân tích này sẽ phải duyệt qua các ''byte hex'' sẽ khá kén chọn với các tập tin khác nhau, tuy nhiên với tình biên tập hiện đại này, bạn có thể sử dụng để phân tích cả những định dạng dữ liệu như ảnh và cả tập tin nén Zip.

Phần mềm 010 Editor sẽ tiến hành tìm kiếm và sửa chữa các vấn đề với ổ đĩa cứng, ổ đĩa mềm, bộ nhớ , key, ổ đĩa flash, đĩa CD-ROM,... đồng thời bạn có thể nhập và xuất dữ liệu. Công nghệ Binary Templates có khả năng phân tích một file binary thành một cấu trúc dữ liệu giúp người dùng hiểu được dễ dàng hơn. Khi chỉnh sửa, bạn có thể tận dùng các tính năng như Cut, Copy và Patse, và không hạn chế cả Undo, Redo.  Đặc biệt, phần mềm này làm việc với cả những tập tin có dung lượng lớn, thậm chí lên đến 4GB mà vẫn không ảnh hưởng đến tốc độ tải tập tin lên.

 

download 010 editor



010 Editor tiến hành phân tích và chỉnh sửa dữ liệu nhị phân với các công cụ mạnh mẽ bao gồm, thay thế, tìm kiếm dữ liệu trong tập tin, so sánh nhị phân, các thuật toán Checksum, Hash, biểu đồ..Những tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể thực hiện được tất cả các thao tác với tập tin, đặc biệt là việc tự động hóa các nhiệm vụ sẽ tiết kiệm thời gian khi phải biên tập và chỉnh sửa nhiều tập tin khác nhau.

010 Editor tích hợp công cụ Histogram để đếm các lần xuất hiện byte và hiển thị dữ liệu, các công cụ kiểm tra tính toán bao gồm CRC-16, CRC-32, Adler32, MD2, MD4, MD5, RIPEMD160, SHA-1, SHA-256, TIGER,... Phần mềm này cũng sử dụng các cú pháp tương tự như trong C hay C ++, các kịch bản chạy từ dòng lệnh cùng hơn 300 chức năng khác nhau để hoạt động trên dữ liệu.

Người dùng có thể mở cùng lúc hai khu vực chỉnh sửa khác nhau dành cho mỗi cửa sổ chỉnh sửa, thực hiện chuyển đổi dễ dàng giữa các văn bản và định dạng hex bằng cách sử dụng tổ hợp phím Ctrl + H trên Windows, hoặc Command + Shift + X trên máy Mac. Phần mềm này còn tích hợp một máy tính với hơn 225 chức năng được cung cấp để thực hiện các tính toán hoặc tương tác.

Ở một trình biên tập và chỉnh sửa nổi tiếng như 010 Editor, cũng không thể không nhắc tới các chức năng làm nổi bật văn bản bằng các màu sắc khác nhau. Cụ thể ở đây, người dùng có thể làm nổi bật các đoạn text để dễ dàng xác định byte theo màu sắc, sử dụng các trình tự để chỉ định các quy tắc làm nổi bật. Chức năng này cũng giúp cho người dùng sửa các lỗi trên văn bản nhanh chóng hơn.

Việc nhập xuất dữ liệu được thực hiện trong Intel Hex Format, Motorola S-Records, Hex Văn bản, C / C ++ / Java Code, Base64, Uuencoding, RTF hoặc HTML....010 Editor cũng hỗ tợ các loại font chữ khac snhau, ký tự, các tab, số byte cho mỗi hàng, địa chỉ, nhóm, định dạng số tùy thuộc vào định dạng và kiểu tập tin mà bạn chỉnh sửa. Với mỗi văn bản được chỉnh sửa, người dùng có thể xem trước khi in ấn, chỉnh sửa các thành phần khác nhau trước khi lưu hoàn thiện.

Không gian làm việc của phần mềm cũng được đánh giá tốt, hỗ trợ người dùng dễ dàng theo dõi các tập tin, tích hợp File Explorer với lịch sử và các bộ lọc. Phương pháp kéo thả giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải duyệt nhiều tập tin, cho phép nhập hay xuất từ clipboard. Ngoài ra, chương trình này còn bổ sung chức năng giúp đỡ in ấn, các công cụ so sánh nhị phân mạnh mẽ, các thuật toán chuyển đổi... và còn rất nhiều tính năng độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Nhìn chung, đối với những người thường xuyên làm các công việc liên quan để chỉnh sửa và biên tập văn bản thì đây thực sự là công cụ rất hữu ích.

Các tính năng chính của 010 Editor:

- Xem và chỉnh sửa các tập tin nhị phân
- Làm việc với nhiều loại tập tin
- Tìm kiếm, thay thế, làm nổ bật cú pháp
- Máy tính với nhiều chức năng tính toán
- Xem lịch sử sửa đổi tập tin
- Nhập xuất dữ liệu dễ dàng


Liên kết tải về - [14.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 010 Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 010 editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm