download 101 Clips 31.10

101 Clips

 31.10

Download 101 Clips - Quản lý, theo dõi hoạt động clipboard

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/03/2021

101 Clips là chương trình quản lý nhiều clipboard, cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động mới được thực hiện như sao chép và dán tập tin, thư mục. Không chỉ hỗ trợ lưu lên đến 25 entry trong clipboard, 101 Clips còn nổi bật với tính năng chụp ảnh màn hình máy tính.


Giao diện của 101 Clips là công cụ quản lý  clipboard được thiết kế dạng cửa sổ chuẩn, được chia làm hai khu vực màu vàng và trắng. Khu vực màu vàng lưu từng clip được bạn sao chép, còn khu vực màu trắng được sử dụng để lưu vĩnh viễn các dữ liệu này.
 


101 Clips
Download 101 Clips - Phần mềm Quản lý, theo dõi hoạt động clipboard

Người dùng thường tải 101 Clips khi cần khai thác tính năng quản lý clip, bởi với 101 Clips, bạn có thể tạo văn bản mới, đồ họa, thời gian / ngày tháng hoặc clip mã hóa, dán hàng loạt clip vào các ô (cell), đặt lại tên và làm nổi bật các entry, cũng như thay đổi các sheet và chế độ xem clip.

Clipdiary cũng là một trong những công cụ Clipboard tuyệt vời, được đánh giá cao từ người dùng, cung cấp các chức năng quản lý, sao chép, khôi phục, xử lý các vấn đề Clipboard khác nhau, với Clipdiary bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự an toàn và nguyên vẹn của các dữ liệu trên Clipboard.

Ngoài ra, 101 Clips cũng cung cấp các tính năng tìm kiếm clip, cấu hình kế hoạch năm, dọn dẹp clipboard trong hệ thống Windows, tắt chức năng chụp ảnh, thay đổi font chữ ký tự, hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu, cũng như nhập hình ảnh làm clip.

Các tính năng chính của 101 Clips:

 


- Quản lý nhiều clipboard.
- Lưu 25 entry trong clipboard.
- Chụp ảnh màn hình máy tính.

 



Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

101 Clips - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 101 Clips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 101 clips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm