download 101 Yüzbir Okey Plus Cho Android

101 Yüzbir Okey Plus

 Cho Android

Download 101 Yüzbir Okey Plus - Game ô số, thu thập gạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2019

101 Yüzbir Okey Plus là trò chơi giải trí hiện đang được hàng triệu người yêu thích, với nhiệm vụ thu thập các bộ gạch có cùng số và chạy các ô liên tiếp có cùng màu hoặc các cặp gạch giống nhau. Game cho phép chơi cùng bạn bè trên mạng xã hội, chơi như khách đăng nhập từ bên ngoài hoặc mời người khác vào phòng chơi.




101 Yüzbir Okey Plus là một phiên bản khác của trò chơi Okey Plus đã được taimienphi giới thiệu trước đó. Nội dung game cũng khá đơn giản: ván bài gồm tất cả 14 ô bao gồm các bộ và chạy, hoặc bảy cặp,để giành chiến thắng, bạn cần vứt bỏ ô cuối cùng của bạn vào ngăn xếp ở giữa, kết thúc bằng cách loại bỏ một gã hề để mở két.

101 y zbir okey plus

Download 101 Yüzbir Okey Plus, Game ô số, thu thập gạch

 

101 Yüzbir Okey Plus cho phép chơi từ 2 đến 4 người, chơi qua mạng 4G, 3G, Edge hoặc Wi-Fi, truy cập mạng trực tuyến để mời bạn bè cùng tham gia, chọn phòng chơi hay thiết lập các bảng chơi riêng. Game còn có hệ thống phần thưởng hấp dẫn, trò chơi gây nghiện này hiện đang cuốn hút hàng triệu người chơi.

 

Các tính năng chính của 101 Yüzbir Okey Plus:

- Game thu thập gạch

- Chơi ở chế độ 2 hoặc 4 người

- Mời bạn bè cùng chơi qua mạng xã hội

- Tự thiết lập các phòng chơi

- Tính năng trò chuyện trong game


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Code Hàng Long Thập Bát Chưởng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Siêu phẩm MMORPG Hàng Long Thập Bát Chưởng mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng hỗn loạn, người chơi được sát cánh cùng vô số cao thủ vũ lâm, học nhiều kỹ năng vô cùng mạnh mẽ để khuấy đảo giang hồ. Code Hàng Long Thập Bát Chưởng của NPH đều được Taimienphi tổng hợp đầy đủ mỗi ngày, giúp bạn tăng lực chiến nhanh hơn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Mẹo chơi Clash Quest cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tương tự như các game chiến thuật Clash of Clans, Brawl Star, Clash Royale ... của Supercell, để trải nghiệm Clash Quest tốt bạn cần phải biết một số mẹo và thủ thuật chơi, điều này cho phép bạn tiến xa hơn, vượt qua nhiều thử thách, thu thập vàng hoặc sở hữu thêm nhiều Clash hơn.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 101 Yüzbir Okey Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 101 yüzbir okey plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

101 Yüzbir Okey Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm