download 120 câu đố vui có đáp án File DOC

120 câu đố vui có đáp án

 File DOC

Download 120 câu đố vui có đáp án - Tuyển tập những câu đố vui thông minh hay

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

Tuyển tập 120 câu đố vui có đáp án là những câu đố vui, đố vui dân gian, đố mẹo, là hình thức giải trí lành mạnh mà mọi người có thể sử dụng để đố vui bạn bè, đồng nghiệp hay người thân của mình. Với 120 câu đố vui có đáp án này chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người những tiếng cười vui vẻ và những phút giây giải trí thoải mái nhất.


Bạn đang tìm cho chương trình văn nghệ thiếu nhi tết trung thu năm nay những câu đố vui, ngộ nghĩnh nhưng lại chưa biết trọn ở đâu, nếu bạn thường xuyên ghé thăm trang Taimienphi, bạn hãy truy cập câu đố trung thu tại đây để chọn ra cho mình một vài câu đố trung thu hay để thử tài các bạn nhỏ trong chương trình nhé.

Trả lời 120 câu đố vui có đáp án cùng là một trong những hình thức thử sức, rèn luyện khả năng tư duy, tưởng tượng mà tất cả mọi người có thể áp dụng. Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, các bạn có thể tham khảo những câu đố vui này để thử tài trí tuệ của mình, giúp các bạn giải tỏa áp lực, mệt mỏi. Không chỉ có những câu đố vui trí tuệ mà còn có rất nhiều những câu đố mẹo thông minh, câu đố vui dân gian, những câu đố vui về học tập, giúp các bạn có những trải nghiệm cực kì thú vị khi thử tài giải đố.


cau do vui co dap an
Download 120 câu đố vui có đáp án - Phần mềm Tuyển tập những câu đố vui thông minh hay

Các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh có thể sử dụng ngay 120 câu đố vui có đáp án để đố vui học sinh và con em mình, giúp các em rèn luyện trí thông minh, khả năng tư duy, sáng tạo, giúp các em vùa học vừa chơi vô cùng bổ ích. Các câu đố vui này đều là những chủ đề quen thuộc, gần gũi với cuộc sống hàng ngày, vì thế thích hợp dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi tham khảo và giải trí.

Ngoài 120 câu đố vui có đáp án, các bạn có thể tham khảo thêm tuyển tập các câu đố vui về lịch sử Việt Nam được Taimienphi.vn sưu tầm và cho đăng tải ngay tại đây. Việc tham gia giải đố những câu đố vui về lịch sử Việt Nam sẽ giúp các bạn thử sức với kiến thức lịch sử của bản thân và mở rộng kiến thức lịch sử một cách đáng kể, rất thích hợp dành cho các em học sinh muốn nâng cao kiến thức lịch sử.



Liên kết tải về - [349 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những câu đố vui mẹo có đáp án
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngoài việc tạo bầu không khí tươi vui, tiếng cười mà những câu đố vui mẹo có đáp án này còn có thể kích thích được trí não phát triển hiệu quả, tư duy linh hoạt hơn, gắn kết mọi người với nhau. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn, đố bạn bè hoặc đố bé yêu.
  • Những câu đố vui khó có đáp án
    Rèn luyện trí tuệ bằng những câu đố vui khó có đáp án là trò tiêu khiển thú vị, được nhiều người lựa chọn để rèn luyện trí não nhanh nhạy đồng thời xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, cuộc
  • Cap hay cho ảnh đại diện Facebook, Zalo hay, câu like
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thay ảnh đại diện là việc nên làm khi bạn muốn đổi mới hình ảnh cá nhân trên MXH. Tuy vậy, để việc thay avatar để lại nhiều điểm nhấn với nhiều lượt like, bình luận, bạn cần chuẩn bị 1 chiếc ảnh xinh xẻo, ngầu, chất cùng những dòng cap hay. Sau đây là những dòng cap hay cho ảnh đại diện đặc sắc nhất dành cho bạn.
  • Chào tháng 3, Status, câu nói hay tháng ba
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tháng 3 đã bắt đầu, là lúc mở ra trang mới của cuộc đời với những ước mơ và hy vọng. Hãy chào tháng 3 và cùng nhau chia sẻ những dòng status, những câu nói ý nghĩa và những hình ảnh tuyệt đẹp về tháng 3, không chỉ để thể hiện cảm xúc mà còn để truyền đạt thông điệp yêu thương và niềm vui cho mọi người
  • Câu nói hay lấy lại niềm tin và động lực cuộc sống
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong cuộc sống, đôi lúc bạn gặp phải khó khăn khiến bạn chán nản, mệt mỏi, tương lai mờ mịt không lối thoát, vậy hãy cùng đọc những câu nói hay lấy lại niềm tin, động lực cuộc sống dưới đây để có thêm động lực chinh phục, vượt qua những khó khăn, sống vui vẻ và hạnh phúc.
  • Những câu đố vui hại não ngắn gọn, có đáp án
    Những câu đố vui hại não kèm đáp án như câu đố hại não cấm nghĩ bậy, câu đố hại não khó cho tới những câu đố vui trí tuệ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn tham
  • STT tháng 1, Status chào tháng 1 hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tháng 1 đến, chúng ta cùng chào tháng 1 với những câu STT tháng 1 hay, ý nghĩa, tháng khởi đầu của một năm, tháng của hơi ấm mùa xuân, của muôn hoa khoe sắc. Hãy cùng đọc để cùng cảm nhận và thả mình trôi theo những ngày ấm áp của ngày tháng 1 với những dòng status tháng 1 nhé.
  • Câu đố vui Halloween
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sử dụng những câu đố Halloween để đố mọi người trong đêm hội hóa trang không chỉ góp phần làm không khí trở nên vui vẻ, sôi động, tràn ngập tiếng cười mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa, nguồn gốc của ngày lễ này. Nếu còn đang tìm kiếm những câu đố Halloween hay nhất để đố bạn bè, người thân trong gia đình vào ngày 31/10 thì những câu đố vui, câu hỏi trắc nghiệm về Halloween trong bài viết này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.
  • Câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, học đường
    Những câu nói hay về thanh xuân dù được viết bằng từ ngữ đơn giản, không hề hoa mĩ nhưng cũng đủ làm người đọc xao xuyến, bồi hồi khó tả nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp. Còn nếu như bạn chưa hoặc
  • STT hay về nụ cười tỏa nắng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cười được coi là cách để chúng ta thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc và giao tiếp với con người. Dưới đây là những câu nói hay về nụ cười, tus, cap, stt hay về nụ cười tỏa nắng, nụ cười giả tạo, nụ cười buồn,..., hay nhất mà bạn có thể sử dụng để diễn đạt, bày tỏ tâm trạng của mình với bạn bè trên MXH.
  • Những câu đố vui ngắn hay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những câu đố vui ngắn hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn đang tìm các câu đố mẹo vui khó thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé để có thể đố bé hoặc bạn bè, người thân tạo ra giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
  • Câu đố mẹo hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang tìm các câu đố mẹo hay nhất để đố vui với bạn bè, người thân, bạn hãy cùng tham khảo những câu đố mẹo hay nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp ở dưới đây, hi vọng, những câu đố mẹo hay ngày sẽ giúp bạn có trận cười sảng khoái.
  • Tổng hợp những câu đố mẹo có đáp án, ngắn, hay và khó nhất
    Bạn đang tìm những câu câu đố mẹo có đáp án, ngắn, hay và khó nhất để cho vào trong chương trình, khuấy đảo, tạo không khí sôi nổi hay muốn đố bé để kích thích trí não..., những cấu đố dưới đây sẽ
120 câu đố vui có đáp án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 120 câu đố vui có đáp án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 120 câu đố vui có đáp án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

120 câu đố vui có đáp án File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm