download 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 Doc

13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1

 Doc

Download 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 - Tổng hợp đề thi Toán lớp 1 năm 2010 - 2011

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2018

13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 năm học 2010 - 2011 tập hợp 13 đề thi toán học kì I môn Toán lớp 1 đến từ các trường tiểu học, với thời gian làm bài là 60 phút cho mỗi đề thi. Các đề gồm 5 - 7 bài tập với các dạng Toán quen thuộc được thiết kế dưới dạng điền vào các phần cho sẵn để học sinh tiện làm bài.


13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 năm học 2010 - 2011 là tài liệu học và ôn thi dành cho học sinh lớp 1, làm quen và rèn luyện với các phép tính cộng trừ, số lớn, số bé. Các bài tập đề cập đến các dạng bài tập khác nhau nhưng đều được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp với trình đồ học sinh lớp 1.

Nếu cần thêm tài liệu tham khảo thì bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 với rất nhiều các đề thi Toán kì 1 lớp 1 năm học 2016 - 2017 được Taimienphi.vn sưu tầm và tổng hợp chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các em học sinh ôn thi Toán, qua việc làm bộ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 1 năm học 2016 - 2017, các em học sinh sẽ củng cố cho mình những kiến thức trọng tâm và nâng cao kỹ năng tư duy, giải bài tập toán.

download 13 de thi hoc ki i mon toan lop

Bên cạnh đó, bạn tham khảo Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 với các nội dung thi nằm trong chương trình toán sách giáo khoa. Với đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3, các em học sinh có thể ôn luyện và làm quen với các đề thi.

Tài liệu này chỉ là số nhỏ các đề thi mà chúng tôi sưu tầm, tuy nhiên đã khá đầy đủ cho nội dung ôn luyện Toán học kỳ I lớp 1. Bạn có thể cho con em mình làm lại các bài tập dạng điền kết quả, điền dấu lớn bé, điền số vào chỗ trống, viết số dựa vào chữ... để học sinh nhớ lâu hơn.

Bạn xem thêm Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 dành cho các học sinh lớp 2 ôn luyện thi hằng năm. Cũng như các đề thi khác, đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 thường bao gồm 2 môn Tiếng Việt và Toán.

Không chỉ có tài liệu đề kiểm tra để ôn tập cho cuối năm học mà các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay bài luyện đọc cho bé lớp 1 để hướng dẫn các em học sinh lớp 1 luyện đọc tiếng việt và nhận biết mặt chữ thành thạo. Toàn bộ nội dung bài luyện đọc cho bé lớp 1 được xây dựng với nhiều bài đọc, đánh vần, là nền tảng giúp các em học tốt các môn học khác.

Một trong những tài liệu mà các giáo viên không thể bỏ qua là giáo án lớp 1 trọn bộ được xây dựng với đầy đủ các môn học dành cho các giáo viên tham khảo và sử dụng trong suốt năm học. Với giáo án lớp 1 trọn bộ được biên soạn bài bản, khoa học, chắc chắn các thầy cô giáo sẽ có những giờ giảng hiệu quả và thành công nhất.

Nội dung của 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 năm học 2010 - 2011:

- 13 đề thi ôn Toán lớp 1
- Nhiều dạng toán khác nhau
- Được trình bày ngắn gọn, làm trực tiếp
- Giúp học sinh lớp 1 học và thi


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 13 đề thi học kì i môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

13 đề thi học kì I môn Toán lớp 1 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm