download 15 seconds ADB Installer cho Windows 1.4.3

15 seconds ADB Installer cho Windows

 1.4.3

Download 15 seconds ADB Installer cho Windows - Can thiệp, điều chỉnh thiết bị Android từ Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/03/2017

15 seconds ADB Installer cho Windows là ứng dụng hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot - công cụ dành cho các lập trình viên có thể can thiệp và điều chỉnh thiết bị Android, chỉnh sửa các ứng dụng từ hệ điều hành Windows. Thành viên XDA Snoop05 đã phát hành một công cụ rất tiện dụng được gọi là 15 seconds ADB Installer giúp cho việc cài đặt rất dễ dàng.


15 seconds ADB Installer cho Windows cho phép bạn cài đặt ADB Fastboot nhanh chóng và dễ dàng trên windows, đây là những thứ cần thiết để bạn có thể flash một firmware, kernel hoặc recovery thông qua việc sử dụng các lệnh ADB Fastboot.

Dành cho hệ điều hành Mac, bạn sử dụng ADB Installer cho Mac để cài đặt 2 công cụ ADB Fastboot. Cũng tương tự như 15 seconds ADB Installer cho Windows thì ADB Installer cho Mac hỗ trợ việc cài đặt khá nhanh chóng.

download 15 seconds adb installer cho windows

Nếu bình thường, để can thiệp hệ điều hành Android từ máy tính bạn có thể phải tải về 1 tập tin 500MB chỉ để thiết lập ADB Fastboot, vô cùng phức tạp và mất thời gian. Tuy nhiên chỉ với sự hỗ trợ của 15 seconds ADB Installer, mọi việc trở nên dễ dàng hơn, sau khi download công cụ về bạn chỉ cần chạy lên và thực hiện vài thao tác là xong.

Các tính năng chính của 15 seconds ADB Installer cho Windows:

- Hỗ trợ cài đặt ADB Fastboot cho Windows
- Cài đặt ADB Fastboot nhanh chóng và dễ dàng
- Can thiệp và điều chỉnh thiết bị Android


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 15 seconds ADB Installer cho Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 15 seconds adb installer cho windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

15 seconds ADB Installer cho Windows 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm