download 1600 Windows Icons (Metro Style) 2.0

1600 Windows Icons (Metro Style)

 2.0

Download 1600 Windows Icons (Metro Style) - Bộ sưu tập icon cho windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/12/2016

1600 Windows Icons (Metro Style) mang đến cho người dùng windows bộ sưu tập icon mang phong cách Metro của windows 8 vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho hệ điều hành windows các phiên bản cũ của mình. Với 1600 Windows Icons (Metro Style))các icon này hiện đang ở định dạng PNG và cần được chuyển đổi sang dạng ICO, có thể áp dụng cho các thư mục trên hệ điều hành để tạo bộ mặt mới cho windows.




Liên kết tải về - [30.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Download 6 bộ icon miễn phí siêu đẹp cho Android
    Download 6 bộ icon miễn phí siêu độc cho Android bao gồm Polycon, MaterialOS hay CandyCons ... sẽ giúp bạn có thể tự tin khoe cùng bạn bè, bạn đang có một màn hình homescreen độc đáo, không hề đụng
  • Bộ sưu tập hình ảnh tháng 2 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trọn bộ hình ảnh tháng 2 đẹp nhất, chất lượng full HD, Hello February đều nằm trong bài viết này. Các bạn tha hồ lựa chọn và tải về để chiêm ngưỡng mảng màu rực rỡ, hình ảnh chào tháng 2, tháng đánh dấu cho sự khởi đầu mới của một năm, với hy vọng và mục tiêu mới.
  • Avatar tết 2023, 30+ ảnh đại diện Tết Quý Mão đẹp, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng với việc mua sắm quần áo, thực phẩm, trang hoàng nhà cửa đón tết, bạn cũng cần tải về bộ sưu tập Avatar tết 2023 đẹp để thay áo mới cho trang cá nhân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Dưới đây là các mẫu ảnh đại diện tết 2023 đẹp nhất dành cho bạn.
  • Cách tăng, thêm bộ nhớ Java trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bộ nhớ Java là bộ nhớ dùng để lưu trữ các đối tượng trong chương trình download Java, nó rất quan trọng trong việc đảm bảo được hiệu suất làm việc của Java. Nếu bộ nhớ có kích thước quá nhỏ sẽ dẫn đến tràn bộ nhớ. Để không gặp phải tình trạng này sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn cách để tăng bộ nhớ Java cho Windows 7.
  • icon 20/10 đẹp
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tổng hợp những icon 20/10 đẹp, ý nghĩa và hài hước giúp bạn đọc nhanh chóng có thể tìm thấy icon đẹp cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới để gửi đến mọi người. Hãy cùng tham khảo những bộ sưu tầm icon 20/10 đẹp của Taimienphi.vn nhé.
  • Chỉnh icon desktop, thu nhỏ icon desktop trên Win 7
    Thay đổi kích thước icon destop trên Windows sẽ làm cho dễ dàng cho việc quản lý và truy cập vào các ứng dụng ngoài màn hình nền. Với bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi
  • Tạo icon shutdown hoặc Restart ngoài Desktop
    Bạn có muốn riêng cho mình một phím shutdown hoặc phím Restart như những icon đặt ngoài màn hình Desktop không? taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, thực hiện trên các máy tính sử dụng
  • Kiểm tra Ram, check Ram trên máy tính bằng Windows Memory Diagnostic
    Windows Memory Diagnostic là một công cụ được cung cấp miễn phí cho người dùng windows dùng để kiểm tra bộ nhớ Ram trên máy tính, chỉ với một thao tác đơn giản đã cho bạn kết quả về hiện trạng bộ nhớ
  • Từ khóa tạo hiệu ứng đẹp cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có biết rằng khi bạn đăng bài hay bình luận trên Facebook với các từ khóa đặc biệt sẽ xuất hiện các hiệu ứng đi kèm hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được tất cả từ khóa tạo hiệu ứng đệp cho Facebook mà Taimienphi.vn đã tổng hợp nhé.
  • Cách xóa nền xanh cho icon đặt ngoài Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đối với những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP, các icon phần mềm xuất hiện ngoài màn hình Desktop thường kèm theo nền màu xanh, điều này mặc dù giúp các icon nổi bật trên màn hình nhưng lại không đẹp. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ màu nền của các icon ngoài Desktop.
  • Đồng bộ Sticky Notes trên Windows 10 với OneNote cho Android
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Microsoft vừa xác nhận hãng sẽ đồng bộ hóa đa nền tảng cho Sticky Notes trên Windows 10, cụ thể là đồng bộ với OneNote cho Android, như vậy bây giờ người dùng đã có thể đồng bộ Sticky Notes trên Windows 10 với OneNote cho Android.
  • Microsoft thiết kế lại bộ biểu tượng Windows 10
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Microsoft thực sự chưa động chạm vào các biểu tượng chính của Windows một lần nào kể từ ra mắt vào năm 2015, không chỉ Office, giờ đây Windows 10 cũng được làm mới bộ biểu tượng, mặc dù đây được cho là một bước đi khá muộn màng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1600 Windows Icons (Metro Style) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1600 windows icons (metro style) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1600 Windows Icons (Metro Style) 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm