download 1942 MOBILE cho Android

1942 MOBILE

 cho Android

Download 1942 MOBILE - Game bắn máy bay huyền thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/03/2021

1942 MOBILE là tựa game bắn máy bay kinh điển đã có mặt trên điện thoại và máy tính bảng. 1942 MOBILE như gợi cho người chơi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ với những trò chơi điện tử 4 nút từng khuấy đảo một thời.


1942 MOBILE là tựa game hành động chiến thuật lấy bối cảnh xoay quanh cuộc chiến trên biển Thái Bình Dương thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ II dành cho người dùng Android và iOS. Trò chơi vẫn giữ được lỗi chơi truyền thống của tựa game 4 nút quen thuộc. Tham gia vào 1942 MOBILE người chơi sẽ vào vai vị trí người chỉ huy những chiếc chiến đấu cơ thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhằm tiêu diệt kẻ thù.

1942 mobile

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở từng màn chơi của 1942 MOBILE bạn sẽ nhận được những item đạn hoặc hồi máu khi bạn tiêu diệt được kẻ thù, hãy nhớ thu thập chúng vì mức độ chiến đấu của bạn sẽ khó khăn hơn ở những màn chơi tiếp theo.

1942 mobile 2

1942 MOBILE không có đồ họa bắt mắt như những tựa game mobile hoành tráng hiện nay. Tuy vậy, trò chơi vẫn mang lại cho người người chơi một cảm xúc vô cùng đặc biệt. Một cái gì đó hoài cổ mà rất nhiều game thủ thế hệ 7x và 8x muốn ôn lại kỷ niệm một thời.

Ngoài ra, Air Alert và Alpha Zero cũng là những game chiến thuật không chiến khá hấp dẫn được đông đảo game thủ đón nhận. Alpha Zero là game không chiến với những màn bắn máy bay hấp dẫn và kịch tính trên các thiết bị iOS, mang đến bạn những cuộc phiêu lưu ngoạn mục giữa bầu trời. Còn Air Alert là tựa game "Báo động trên không" với lối chơi cuốn hút, một lựa chọn được nhiều game thủ ưa chuộng, nhất là với những người ưa thích những mô hình máy bay chiến đấu.

Các tính năng chính của 1942 MOBILE:

- Game mobile chiến thuật

- Mô phỏng cho chơi 4 nút quen thuộc

- Nối chơi đơn giản nhưng kịch tính và hấp dẫn


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi game Rogue Company miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng tựa game có giá 700.000 VNĐ Rogue Company đã chính thức được Epic Games Store tặng miễn phí, cụ thể bản đọc có thể tải và cài đặt game Rogue Company ngay từ giây phút này, đây là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ 3 mới nhất đến từ NPH Hi-Rez Studios.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1942 MOBILE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1942 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1942 MOBILE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aero Strike 3/5 Game không chiến hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Ace Fighter 5/5 Game bắn máy bay trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm