download 1by1  2.04

1by1

  2.04

Download 1by1 - Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/06/2022

1by1 là trình phát đa phương tiện có khả năng kết xuất gần như tất cả các tập tin audio, tạo danh sách phát nhạc và chỉnh sửa các tag ID3 hiệu quả. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo và chú trọng tính đơn giản, tiện dụng, 1by1 còn được trang bị tính năng tối ưu thông minh, tương thích với nhiều dạng cấu hình khác nhau.


1by1 có giao diện cực kỳ đơn giản, với danh mục được thiết kế theo cấu trúc cây nằm bên trái, hiển thị các nội dung có trong máy tính của bạn, và một bảng nằm bên phải chứa các tập tin được chọn. Bạn có thể duyệt qua danh mục trên 1by1 để truy cập các tập tin hoặc yêu cầu chương trình tìm kiếm các tập tin âm thanh trong máy tính.

Để nghe nhạc MP3 trên máy tính bạn có thể sử dụng phần mềm JetAudio Basiccho phép phát nhạc với chất lượng tốt nhất, đồng thời JetAudio Basic còn có khả năng ghi âm và burn file nhạc từ máy tính của mình sang CD ROM.


1by1
Download 1by1 - Phần mềm Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3

Tuy nổi bật với tính năng đơn giản, giao diện của 1by1 vẫn cung cấp nhiều tùy chọn tùy biến, như thay đổi hình nền và màu của phông chữ, cho phép bạn chọn loại thông tin muốn hiển thị cho từng track nhạc.

1by1 hỗ trợ thư viện BASS với các tập tin audio có định dạng OGG, WAV, FLAC, AAC, MP4, CD, v.v, đồng thời cung cấp nhiều công cụ xử lý tập tin cơ bản như sao chép, di chuyển, đổi tên tập tin, xóa, thay đổi ngày tháng liên quan đến tập tin, v.v.

Bạn có thể tham khảo Songbird là trình chơi nhạc mã nguồn mở, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau với ngoài tính năng phát nhạc, Songbird còn tích hợp các công cụ quản lý và đồng bộ nhạc cùng nhiều dịch vụ hữu ích khác mà bạn có thể khám phá ngay bây giờ.

Các tính năng chính của 1by1:

- Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3.

- Thay đổi hình nền.

- Hỗ trợ thư viện BASS.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin audio.


Liên kết tải về - [191 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

1by1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1by1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1by1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HyperAmp 3/5 Phát nhạc MP3, chỉnh sửa tag nhạc
  • Anghami 3/5 Nghe và khám phá âm nhạc không giới hạn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm