download 1CClean 2.0.0.1

1CClean

 2.0.0.1

Download 1CClean - Xóa bỏ lịch sử trình duyệt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/02/2018

1CClean là ứng dụng được thiết kế nhằm giúp bạn quản lý các dữ liệu rác được trình duyệt tạo, các registry Windows cũng như xóa các ứng dụng không sử dụng trong máy tính của bạn, qua đó tăng không gian trống trong ổ đĩa và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của máy tính.


Như đã nói trên, 1CClean có khả năng quét và phát hiện mọi dữ liệu rác điện tử được tạo bởi các trình duyệt Internet Explorer và Microsoft Edge, loại bỏ các cookies, lịch sử hoạt động, thư mục đã tải, các file Internet tạm thời, v.v. Ngoài ra, hệ thống máy tính cũng được kiểm tra và tìm kiếm các kết xuất bộ nhớ, các nội dung được lưu trong Clipboard, và các file nhật ký Windows, v.v.

Cũng có chức năng dọn dẹp RAM, tùy chỉnh hệ thống, tắt các ứng dụng và dịch vụ Windows không cần thiết... để hỗ trợ chơi game, công cụ Game Booster là lựa chọn của nhiều người yêu thích game, với Game Booster bạn có thể chơi game thoải mái trên cả những hệ thống cấu hình yếu.

1CClean phân loại mọi dữ liệu hoạt động sai chức năng, tạo áp lực lên máy PC của bạn, từ các vấn đề liên quan đến ActiveX và class đến các phần mở rộng file hết hiệu lực, và các vấn đề do phần mềm đã quá hạn trong máy tính.

1CClean tích hợp trình gỡ bỏ ứng dụng giúp bạn loại bỏ các ứng dụng không sử dụng. Toàn bộ các chương trình được cài đặt trong máy tính sẽ được thống kê theo tên xuất bản, ngày xuất hiện trong máy tính, kích thước, phiên bản và một miền tìm kiếm nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian khi máy tính chứa quá nhiều ứng dụng.

Bên cạnh việc dọn dẹp dữ liệu rác thì diệt virus với phần mềm Avast Free Antivirus cũng là việc làm cần thiết của người dùng máy tính, Avast Free Antivirus với các chế độ quét linh hoạt và cơ sở dữ liệu virus được cập nhật thường xuyên thì công cụ này thực sự là giải pháp bảo vệ lý tưởng cho bạn.

Các tính năng chính của 1CClean:

- Quản lý dữ liệu rác do trình duyệt tạo.

- Kiểm soát các registry Windows.

- Xóa ứng dụng không sử dụng.



Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1CClean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1cclean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm