download 1LINE cho Android

1LINE

 cho Android

Download 1LINE - Game nối điểm IQ cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/04/2018

Một đường với một chạm là một cách đơn giản để nhận một vài bài tập luyện não bộ hàng ngày với tựa game 1LINE. Đây là trò chơi thử thách trí óc tuyệt nhất với các quy tắc đơn giản, tham gia 1LINE, nhiệm vụ của bạn là cố kết nối tất cả các điểm với duy nhất một lần chạm.


Với triết lý đơn giản, các nhà làm game 1LINE mang đến cho người dùng di động trò chơi cổ điển, vốn không cần gì ngoài 1 tờ giấy và một cây bút chì. Trò chơi nối điểm trí tuệ này ra đời từ game nối điểm quen thuộc khi bạn còn đi học. Đây là lựa chọn lý tưởng để giải trí cho trẻ em và cả người lớn trong những ngày mưa hay những buổi tối rảnh rỗi. Game không đòi hỏi thiết bị có cấu hình cao, vì vậy có thể chơi trên bất kỳ điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS nào.

1line

 

Tải 1LINE - Game nối điểm IQ cho điện thoại Android

1LINE đòi hỏi sự tính toán và suy nghĩ từ người, trong đó nhiệm vụ của bạn là nối các điểm ở những vị trí khác nhau bằng một đường thẳng duy nhất. Bạn sẽ bị coi là thua cuộc khi nối chưa hết điểm hoặc vẽ đường nối trùng với nhau. Game được chia làm nhiều cấp độ khác nhau và ở những level sau độ phức tạp của những điểm lối càng khó hơn. Đây xứng đáng là một trò chơi trí lão với lối chơi đơn giản nhưng kích thích tâm trí và tạo cảm giác hứng khởi cho người chơi.

Trong 1LINE, khi người chơi gặp phải màn chơi có số lượng điểm lối phức tạp bạn có quyền nhận sự trợ giúp từ một gợi ý. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với số điểm bạn kiếm được bị giảm sút. Và sau mỗi lần qua màn, số điểm bạn kiếm được tương đối nhỏ vì vậy hãy sử dụng tính năng gợi ý một cách tiết kiệm và hiệu quả, nếu không bạn sẽ rất khó có cơ hội để khám phá những màn chơi mới.

1line 2

 

Download 1LINE - Game nối điểm IQ cho điện thoại iPhone

 

Có 10 cấp độ và tổng cộng 500 điểm lối để người chơi khám phá và chinh phục. Khi mới bắt đầu, bạn chỉ gặp những hình dạng đơn giản, tuy nhiên khi level của bạn tăng lên thì đồng nghĩa với số điểm nối tăng lên khiến câu đố của bạn ngày càng trở nên phức tạp. Tuy nhiên không hẳn những câu đố về sau là toàn bộ những câu khó. Sẽ có những câu đố mà nhìn thoáng qua bạn đã có câu trả lời. Bí quyết thành công là bạn hãy tính toán bù trừ các giai đoạn một cách hiệu quả, kết hợp với đó sử dụng các gợi ý khi bạn gặp thế bí.

Luật chơi rất đơn giản của 1LINE khiến bất kì ai cũng có thể mau chóng nắm bắt. Tuy vậy, để có thể sử dụng các chiến thuật 1 cách thành thạo thì sẽ cần thời gian luyện tập kha khá. Vì thế đừng quên chơi 1LINE thật nhiều để nâng cao trình độ. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với những người chơi khác như bạn bè của mình, vừa giúp cho việc giải đố thêm dễ dàng, vừa tạo niềm vui trong việc hợp tác. Game có thiết kế đồ họa, hiệu ứng âm thanh ấn tượng, nhiều màu sắc và rất thú vị. Nếu yêu thích tựa game nối chấm thì bạn không nên bỏ qua 1LINE.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại nuôi thú ảo trên di động thì tựa game My Talking Angela sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong game My Talking Angela, bạn sẽ chăm sóc việc ăn, uống, ngủ, nghỉ cho cô mèo Angela đáng yêu xinh xắn, đồng thời diện cho cô những bộ đồ lộng lẫy và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1LINE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • One Line DrawingGame nối điểm, tạo hình không gian
  • BlekGame trí tuệ nối điểm hay chất cho di động
  • Flow FreeGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • Rope AroundGame giải đố nối điểm
  • LINE PokopangGame match-3 cho điện thoại Android, iPhone
  • Two DotsGame nối chấm màu cực hấp dẫn cho mobile
  • Pipe OutGame trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho mobile
  • Blob ConnectGame giải đố nối điểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm