download 2 Hình 1 Chữ cho Android 1.1

2 Hình 1 Chữ cho Android

 1.1

Download 2 Hình 1 Chữ cho Android - Game nhìn hình đoán chữ trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2021

2 Hình 1 Chữ cho Android là tựa game được mô phỏng theo chương trình truyền hình Đuổi hình bắt chữ, giúp người chơi tìm ra câu chữ ẩn đằng sau những hình ảnh quen thuộc. Tải 2 Hình 1 Chữ cho Android mang đến cho bạn những phút giây giải trí quý báu sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.


Nếu bạn đã từng xem game show truyền hình nổi tiếng "Đuổi hình bắt chữ" chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua tựa game 2 Hình 1 Chữ cho Android với những hình ảnh ngộ nghĩnh, những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có thể mang lại những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái.

2 hinh 1 chu cho android

Download 2 Hình 1 Chữ cho Android - Game nhìn hình đoán chữ trên điện thoại

Download 2 Hình 1 Chữ cho Android mang đến cho người chơi kho cơ sở dữ liệu phong phú đa dạng với các kiến thức nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau giúp người chơi không chỉ giải trí mà học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ, thú vị. Nội dung các câu đố trong 2 Hình 1 Chữ cho Android cũng vô cùng hấp dẫn nhưng không quá hóc búa khiến mọi người có thể dễ dàng giải đáp chỉ cần biết cách suy luận.

2 Hình 1 Chữ cho Android có lối chơi khá đơn giản kế thửa các thao tác game 4 pics one word nổi tiếng. Với lối chơi này, bạn không cần những mô tả gởi ý, không cần phải mở các bàn phím nhập chữ và cũng không bị hạn chế thời gian. Những hình ảnh được trau chuốt và thiết kế sinh động giúp người chơi game đố vui dễ dàng nắm bắt ý tưởng của câu đố.

2 hinh 1 chu cho android 2

Tải 2 Hình 1 Chữ cho Android - Game nhìn hình đoán chữ trên di động

Ngoài 2 Hình 1 Chữ cho Android, bạn có thể trải nghiệm thêm Bắt Chữ 2 cho Android có lối chơi tương tự nhưng mang tới nhiều thử thách khác lạ. Tải Bắt Chữ 2 cho Android, bạn sẽ được hỏi đáp những câu hỏi khá hóc búa tưởng chừng như sẽ phải bó tay nhưng khi nhận được câu trả lời thì bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ về độ phổ biến của nó.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2 Hình 1 Chữ cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2 hình 1 chữ cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2 Hình 1 Chữ cho Android 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm