download 22 Seconds cho Android

22 Seconds

 cho Android

Download 22 Seconds - Game bắn bóng lôi cuốn hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/06/2020

22 Seconds là một trong những game mobile dành cho di động có sức lôi cuốn đặc biệt được đông đảo người chơi tham gia. 22 Seconds với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn đưa bạn đi từ những giây phút căng thẳng hồi hộp đến lúc vỡ òa vì cảm xúc chiến thắng.


Tham gia vào 22 Seconds, người chơi sẽ có nhiệm vụ thả một quả bóng xuống con đường và tránh chướng ngại vật trên đường đi. Tuy nhiên, đúng như tên trò chơi, bạn chỉ có 22 giây để có thể đi xa nhất có thể.

22 seconds

Người chơi 22 Seconds sẽ thao tác bằng cách vuốt màn hình điện thoại để di chuyển trái bóng. Ngay khi bắt đầu di chuyển, trò chơi sẽ đếm ngược thời gian. Trái bóng của bạn phải đi qua nhiều chướng ngại vật. Không chỉ có vậy, con đường bạn phải đi sẽ không bằng phẳng mà khá vòng vo gấp khúc, đồng thời bộ đếm thời gian nhấp nháy trên màn hình sẽ tạo cho bạn một áp lực rất lớn.

Marble Woka Woka cũng là lựa game bắn bóng khá vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi, Marble Woka Woka cung cấp lên đến 50 level với độ khó tăng dần, lối chơi đơn giản cùng đồ họa đẹp mắt.

22 seconds 2

Người chơi 22 Seconds có thể nhặt những viên kim cương khi di chuyển. Khi đã thu thập đủ, bạn có thể dùng kim cương để đổi các loại bóng khác nhau như quả dưa hấu hay con vật nào đó.

Monster Pinball HD cũng là game chiến thuật điều khiển trái bóng được rất nhiều người chơi yêu thích. Tựa game Monster Pinball HD được thiết kế để mô phỏng hình ảnh và cảm giác của một bàn chơi pinball trong thực tế ảo. Đây là game bắn bóng truyền thống từng được rất nhiều người ưa chuộng, kết hợp với đồ họa HD đẹp mắt và âm thanh nền sinh động.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thử cảm giác chiến đấu trên 4 mặt của một khối Rubik thì Euclidean Lands sẽ mang lại cho bạn một cảm xúc mới vô cùng ấn tượng. Euclidean Lands mang phong cách chiến thuật pha trộn lẫn giải đố, nơi người chơi nhận nhiệm vụ giải phóng 40 hòn đảo lơ lửng trên không trung khỏi sự chiếm đóng của quân thù mà thực chất là 40 màn chơi được thiết kế theo dạng các khối hình học khác nhau.

Các tính năng chính của 22 Seconds:

- Game chiến thuật dành cho di động

- Lối chơi đơn giản hấp dẫn

- Đồ họa đẹp mắt


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 22 Seconds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 22 seconds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

22 Seconds cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Shadow TacticsGame hành động lén lút cực hay
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • PUB BubblesGame bắn bóng, luyện tư duy logic
  • Hit & KnockdownGame hành động bắn bóng cho mobile
  • SolSeraphGame chiến thuật xây dựng đế chế cực hot trên Steam
  • Nebulous.ioGame hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm