download 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine File PDF

22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine

 File PDF

Download 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine - Tài liệu từ vựng luyện thi TOEFL, IELTS

Thu Hà  cập nhật: 15/09/2017

22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine là tài liệu hữu ích dành cho những bạn đang luyện thi TOEFL, IELTS, qua đó, các bạn có thể tự tin hơn với bài thi sắp tới của mình.


Để giúp người học tiếng Anh có thêm tài liệu để luyện thi TOEFL, IELTS tốt hơn, Taimienphi.Vn sẽ tổng hợp 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine, qua đó, các bạn có thể cải thiện vốn từ của mình và hoàn thành được bài thi tốt nhất. 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine với các ví dụ cụ thể rất dễ hiểu và dễ nhớ, người học có thể dễ dàng nắm bắt, hiểu bài và củng cố cho mình được nhiều kiến thức trọng tâm, nâng cao trình độ và vốn từ vựng của mình. 

Dành cho những ai muốn thử thách trí thông minh và hiểu biết về động vật, tuyển tập đố vui về con vật sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về những loại vật và các đặc điểm của chúng, tài liệu đố vui về con vật gồm hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp bạn vừa học vừa giải trí.


22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine
Download 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine - Phần mềm Tài liệu từ vựng luyện thi TOEFL, IELTS

 

Để có kết quả thi TOEFL hay IELTS bản thân chúng ta phải có một quá trình phấn đấu lâu dài, học tích lũy chứ không được học nhồi nhét, và từ vựng sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành tốt các phần thi quan trọng như listening, speaking, reading, hay writing. 

22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine có độ khó hơn các từ vựng theo chủ đề được giới thiệu trước đó, vì vậy, các bạn cần đầu tư nhiều thời gian và thực hành thường xuyên để giúp cho việc tiếp thu và học tập từ vựng đạt được kết quả cao nhất. Với một vốn từ vựng vững chắc, chắc chắn bạn sẽ có được kết quả thi tốt, giúp cho quá trình giao tiếp sử dụng tiếng anh hằng ngày của bạn trở nên tốt và hiệu quả hơn. Để học tốt từ vựng IELTS đương nhiên mỗi người sẽ có những cách khác nhau và trí nhớ cũng sẽ khác nhau sẽ có người nhìn qua là nhớ liền nhưng cũng có người học mãi cũng không thể nhớ nổi. Do đó thông qua 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine hy vọng bạn đọc sẽ trang bị được cho mình thêm nhiều vốn từ vựng ở tất cả các lĩnh vực. 

Ngoài 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine được giới thiệu đó, các bạn còn có thể tăng vốn từ của mình thông qua cuốn sách Học tiếng Anh qua thời sự được giới thiệu và tổng hợp, giúp các bạn vừa có thể cập nhật những thông tin thời sự mới nhất, vừa tăng vốn từ cho mình, tiếng Anh theo dòng thời sự là một cuốn sách hay và hữu ích dành cho mọi đối tượng học tiếng Anh hiện nay.


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 22000 từ vựng thi toefl, ielts của harold levine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

22000 từ vựng thi TOEFL, IELTS của Harold Levine File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm