download 2C MOV Joiner Converter Mới nhất

2C MOV Joiner Converter

 Mới nhất

Download 2C MOV Joiner Converter - Ghép nối video, chỉnh sửa video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/11/2017

2C MOV Joiner Converter là phần mềm ghép nối file video có định dạng MOV. Nó hỗ trợ nhiều định dạng video khác như MP4, FLV... Đồng thời cung cấp các hiệu ứng đa dạng giúp bạn xoay, lật video, thêm khung hình. Ngoài ra còn cho phép thêm phụ đề, thay đổi độ phân giải, thay đổi tỷ lệ bit, tỷ lệ khung.


Boilsoft Video Joiner cũng là phần mềm ghép nối video được nhiều người sử dụng hiện nay nhờ khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, đi kèm với khả năng thay đổi định dạng video sau khi ghép, Boilsoft Video Joiner còn mang đến cho bạn các công cụ kiểm soát các thiết lập thông số cho đầu ra như bitrate, âm lượng, cách chạy Video...

Ngược lại với chức năng ghép nối là chức năng chia nhỏ video, bạn có thể tham khảo ứng dụng Ultra Video Splitter hỗ trợ chia tách hầu hết các Video định dạng phổ biến hiện nay, đặc biệt Ultra Video Splitter cung cấp nhiều phương pháp chia tách khác nhau, tích hợp bộ mã hóa và giải mã video toàn diện và bạn không cần bất cứ codec nào khác.


Liên kết tải về - [ 3,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2C MOV Joiner Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2c mov joiner converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2C MOV Joiner Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm