download 2ndLine Cho Android

2ndLine

 Cho Android

Download 2ndLine - Ứng dụng gọi thoại, nhắn tin

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/04/2019

2ndLine là số điện thoại thứ hai hoạt động trên điện thoại thông minh, máy tính bảng của bạn dưới dạng hệ thống điện thoại doanh nghiệp đầy đủ tính năng, được thiết kế cho các chuyên gia di động, dịch giả tự do và doanh nhân. Tính năng chính của ứng dụng là hỗ trợ gọi và nhắn tin từ một số riêng trên các thiết bị của bạn, thông qua Wi-Fi hoặc mạng di, với bất kỳ ai ở Hoa Kỳ và Canada.



Với 2ndLine, bạn có thể cho bạn bè của bạn số điện thoại của riêng bạn mà họ có thể gọi, có thể gửi tin nhắn và hình ảnh không giới hạn như ý bạn muốn đến Hoa Kỳ và Canada, hay gọi điện thoại, gọi quốc tế giá rẻ, thêm tiền hoặc kiếm tiền miễn phí bằng cách hoàn thành các ưu đãi vào tài khoản của bạn và thực hiện các cuộc gọi quốc tế chi phí thấp.

2ndline

Download 2ndLine, Ứng dụng gọi thoại, nhắn tin

2ndLine tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và ảnh động, hỗ trợ gửi, nhân và lưu hình ảnh, bảo mật tin nhắn của bạn bằng khóa, cho phép chuyển hướng cuộc gọi, tùy chỉnh âm thanh văn bản, nhạc chuông. Với download 2ndLine, bạn cũng có thể chỉ định danh bạ cá nhân, nền cuộc gọi tùy biến.

Nymgo cũng là phần mềm hỗ trợ gọi điện thoại và nhắn tin tới các thuê bao di động tới bất kỳ quốc gia khác nhau với chi phí rẻ nhất, Nymgo tạo chất lượng cuộc gọi tốt, giúp bạn liên lạc thuận tiện với bạn bè từ mọi khoảng cách.

Các tính năng chính của 2ndLine:

- Thực hiện và nhận cuộc gọi thoại

- Nhắn tin, gửi hình ảnh

- Bảo mật tin nhắn bằng khóa

- Thêm chữ ký vào văn bản

- Chỉ định danh bạ cá nhân


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2ndLine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2ndline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2ndLine Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm