download 2qbo Convert Pro Portable 10.6.26

2qbo Convert Pro Portable

 10.6.26

Download 2qbo Convert Pro Portable - Chuyển đổi tài liệu sang định dạng QBO

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

2qbo Convert Pro Portable là ứng dụng trích xuất dữ liệu giao dịch từ các báo cáo tài chính có định dạng tập tin PDF, CSV, QIF, XLS và XLSX và chuyển sang định dạng QBO thường được sử dụng trên phần mềm QuickBooks. Không chỉ được đánh giá cao nhờ ưu điểm dễ sử dụng, ứng dụng còn có khả năng trích xuất dữ liệu từ các tài liệu scan.


Các thông tin tài chính thường được lưu theo nhiều định dạng khác nhau, tuy nhiên các ứng dụng tài chính lại thường chỉ hỗ trợ một số định dạng nhất định. 2qbo Convert Pro Portable chính là giải pháp dành cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nhập dữ liệu giao dịch tài chính vào các ứng dụng chuyên ngành.

Portable Bank2QBO cũng là tiện ích giúp bạn chuyển đổi các báo cáo tài chính, ngân hàng sang định dạnh QBO để xem nội dung tiện lợi hơn, đồng thời Portable Bank2QBO cũng hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng.

Phiên bản tải 2qbo Convert Pro Portable cung cấp các tính năng tương tự với với phiên bản chuẩn 2qbo Convert Pro, nhưng không yêu cầu cài đặt và dễ khai thác hơn. Lưu ý rằng máy tính bắt buộc phải cài đặt môi trường Java Runtime để khởi chạy ứng dụng này.

Ngoài tính năng chuyển đổi toàn bộ tập tin PDF sang định QBO, 2qbo Convert Pro Portable còn hỗ trợ tính năng chỉ chuyển đổi một số trang nhất định được chọn từ tập tin PDF. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều công sức và thời gian khi xử lý các tập tin PDF.

Để chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác như Word, hay HTML, bạn có thể tham khảo phần mềm Wondershare PDF Converter Pro với tính năng chuyển đổi nhanh chóng và an toàn, ngoài ra Wondershare PDF Converter Pro còn có chế độ chuyển đổi hàng loạt giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải xử lý nhiều tài liệu.

Các tính năng chính của 2qbo Convert Pro Portable:

- Trích xuất dữ liệu giao dịch.

- Chuyển đổi tập tin PDF / CSV / XLS / XLSX sang định dạng QBO.

- Trích xuất dữ liệu từ tài liệu scan.



Liên kết tải về - [21.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2qbo Convert Pro Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2qbo convert pro portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2qbo Convert Pro Portable 10.6.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm