download 2themoon 1.0.0.0

2themoon

 1.0.0.0

Download 2themoon - Ứng dụng xem tỷ giá các loại tiền ảo trên thế giới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/11/2017

2themoon là ứng dụng quản lý tiền ảo hữu ích với các công cụ dễ dàng sử dụng để theo dõi tất cả các khoản đầu tư của bạn, với 2themoon bạn có thể xem xét giá chi tiết và thông tin thị trường của khá nhiều loại tiền điện tử phổ biến trên thế giới hiện nay.



Ngày nay, có rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức bằng cách đầu tư vào lĩnh vực tiền ảo. Tuy nhiên, đây là thị trường rất cạnh tranh bởi số lượng người đầu tư tăng lên chóng mặt. Nếu bạn cũng có ý định đầu tư vào lĩnh vực này thì trước hết phải nắm bắt được thị trường và theo dõi sát sao sự biến động của các loại tiền ảo trên thế giới. Đây cũng chính là lý do mà những phần mềm như 2themoon ra đời, download và sử dụng trên máy tính, nó sẽ cung cấp cho bạn một màn hình thời gian thực về thông tin của hơn 700 loại tiền điện tử phổ biến nhất hiện nay.

2themoon

Download 2themoon - Phần mềm quản lý tiền ảo trên PC

2themoon không yêu cầu bất kỳ quá trình thiết lập nào, do đó người dùng không phải lo lắng về việc phải thiết lập thệ thống. Thêm vào đó dung lượng nhỏ gọn của ứng dụng sẽ không gây ra bất kỳ sự tốn kém tài nguyên ổ đĩa nào. Thông thường, nó luôn được thu nhỏ trong khay hệ thống, chỉ khi bạn cần sử dụng bạn mới có thể bật lên.

Màn hình làm việc chính của 2themoon bao gồm một cửa sổ hiển thị biểu đồ của tất cả các loại tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Và thông tin tăng / giảm giá trị của chúng so với đồng Đô la Mỹ. Biểu đồ được cập nhật vài giây một lần, vì vậy người xem luôn biết chính xác vị trí của đồng tiền crypto mà mình quan tâm.

Thông qua 2themoon, bạn có thể dễ dàng theo dõi hơn 700 Cryptocurrencies, bao gồm: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Dash, Zcash, Tezos, NEM, NEO, IOTA, Monero, Ethereum Classic, OmiseGO, SNT, Qtum, Iconomi, Dogecoin, Golem, Waves, Stellar, DigixDao và nhiều hơn nữa.

2themoon 2

Tải 2themoon - Phần mềm tra cứu thông tin tiền điện tử trực tuyến

2themoon cũng cho phép nhanh chóng tìm kiếm các mã crypto cụ thể và thậm chí là ghim để chúng luôn xuất hiện ở trên cùng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi những mã crypto mà mình đặc biệt quan tâm và bỏ qua những đồng tiền khác. Cửa sổ làm việc được thiết kế bằng gam màu tối cũng khiến ứng dụng trở nên hết sức tuyệt vời nếu xét về góc độ trực quan, khá phù hợp với những ai thường xuyên làm việc về ban đêm.

Để biết thêm thông tin về lĩnh vực đầu tư tiền ảo chúng ta cùng đi tìm hiểu về loại tiền này, trong đó, Bitcoin và Ether là 2 đồng tiền ảo phổ biến nhất hiện nay. Bitcoin được sử dụng để chuyển giao an toàn và lập tức các giá trị tới bất cứ nơi nào trên thế giới. Có rất nhiều cách để kiếm Bitcoin như khai thác, kiếm từ chơi game, kinh doanh tiền ảo. Giá bitcoin là mức giá mà tại đó bạn có thể mua tiền tệ địa phương và nó thay đổi dựa trên nhu cầu cần bitcoin từ mọi người.

2themoon 3

Download 2themoon - Ứng dụng xem tỷ giá các loại tiền ảo trên thế giới

Bên cạnh đó Ether là một một loại tiền tệ kỹ thuật số được sử dụng cho các hoạt động hợp đồng thông minh trên mạng Ethereum. Tương tự như Bitcoin, mạng Ethereum và các token ether khác không được kiểm soát hoặc do bất kỳ ngân hàng hoặc chính phủ nào phát hành. Thay vào đó, đây là một dạng mở được quản lý bởi người sử dụng. Các hợp đồng thông minh được ứng dụng chạy chính xác như được lập trình, hoạt động chính xác mà không bị thời gian chết, kiểm duyệt, gian lận hay sự can thiệp của bên thứ 3.

Đầu tư vào lĩnh vực tiền điện tử được đánh giá là một trong những khoản đầu tư kém an toàn nhất hiện nay. Việc có thêm những ứng dụng như 2themoon góp phần giảm rủi ro rất lớn cho những nhà đầu tư. Ứng dụng giúp họ luôn biết khi nào là thời điểm thích hợp để mua vào và bán ra. Có thể bạn sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ hoặc ít nhất là giảm thiểu thua lỗ.


Liên kết tải về - [180 kB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2themoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2themoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Atomic 3/5 Ví điện tử đa năng quản lý Coin
  • Jaxx Liberty 3/5 Ứng dụng ví điện tử Blockchain
  • PoloniexỨng dụng quản lý và theo dõi thị trường tiền ảo cho Android, iPhone
  • ICE NetworkỨng dụng quản lý đồng ICE, giao dịch và mua bán online
  • MetaMaskQuản lý và giao dịch tiền ảo Ethereum
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm