download 2XL MX Offroad Cho Android

2XL MX Offroad

 Cho Android

Download 2XL MX Offroad - Game đua mô tô địa hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/12/2021

Tựa game đua xe địa hình 2XL MX Offroad mang đến cho người chơi những pha biểu diễn mô tô trên địa hình sa mạc đầy bụi bặm và nắng gió. Game có chế độ đua nhiều người chơi để cạnh tranh với nhau và chế độ đua tự do khác để bạn thỏa sức thể hiện những pha nhào lộn đẹp mắt.




Nếu bạn là fan hâm mô của thể loại đua xe địa hình thì không nên bỏ qua game đua xe 2XL MX Offroad với môi trường đua xe trên sa mạc, nơi bạn được hòa mình vào một không khí bụi bặm và thể hiện những pha nhào lộn với chiếc xe của mình, cùng bạn bè trải nghiệm game đua xe đầy thử thách này và chứng minh bản lĩnh của một tay đua chuyên nghiệp và cũng cảm.

2xl mx offroad

Download 2XL MX Offroad, Game đua mô tô địa hình

 

2XL MX Offroad mang đến 16 đường đua độc đáo, 2 cấp độ tự do của đua Moto, cơ hội cạnh tranh cùng 8 đối thủ khác. Game có hệ thống điều khiển trực quan cho phép bạn làm chủ tay lái để thực hiện những pha biểu diễn xe nguy hiểm, bạn có thể điều chình mức độ chơi từ đơn giản, trung bình đến cực khó. Hệ thống giải đấu hoàn toàn mới nơi bạn có thể trở thành nhà vô địch.

Motocross Racing cũng là tựa game đua xe địa hình với hệ thống đường đua đa dạng và đầy thử thách, nhiều màn chơi và giải đấu để giao lưu cùng nhiều người chơi khác, Motocross Racing có nền đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh đua xe sinh động, chân thực.

 

Các tính năng chính của 2XL MX Offroad:

 

- Game đua xe địa hình trên sa mạc

- Nhiều cung đường đua thử thách

- Chơi cùng 8 đối thủ khác

- Những pha biểu diễn xe mô tô nguy hiểm

- Hệ thống điều khiển trực quan


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2XL MX Offroad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2xl mx offroad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2XL MX Offroad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm