download 30 Day Fitness Challenge Cho Android

30 Day Fitness Challenge

 Cho Android

Download 30 Day Fitness Challenge - Luyện tập để cải thiện sức khỏe trong 30 ngày

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2019

30 Day Fitness Challenge được thiết kế bởi một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, được khoa học chứng minh là giúp cải thiện thể lực và sức khỏe cho bạn. Ứng dụng sẽ có các bài tập với cường độ tập luyện tăng dần, thử thách bạn trong 30 ngày với hiệu quả thật sự, rất tốt cho những người muốn giảm cân.



30 Day Fitness Challenge - ứng dụng luyện tập thể dục để thay đổi bản thân trong 30 ngày liên tục, với các bài tập phù hợp cho những ai muốn luyện thể hình, giảm cân, cải thiện vóc dáng. Bạn không cần phải đến các phòng tập, chỉ cần download ứng dụng và dành ít phút mỗi ngày để thực hành theo các bài tập được hướng dẫn, được nhắc nhở mỗi ngày, thống kê lượng calo đã đốt cháy và theo dõi hành trình của bạn.

30 day fitness challenge

Download 30 Day Fitness Challenge, Luyện tập để cải thiện sức khỏe trong 30 ngày

30 Day Fitness Challenge bao gồm các bài tập để thay đổi thể lực và sức khỏe, bài tập để giảm cân, bài tập cho các nhóm cơ và các bài tập luyện ngắn dành cho những người không có nhiều thời gian luyện tập. Mỗi thử thách sẽ có 3 cấp độ khó khác nhau, bạn cần phải kiên trì để theo đuổi mục tiêu của bạn.

Weight Loss Fitness cũng là ứng dụng luyện tập thể dục dành cho mọi đối tượng với các bài tập phù hợp cho nhiều mục đích, Weight Loss Fitness còn kết hợp với video hướng dẫn, âm nhạc sôi động để tạo cuốn hút cho người chơi.

Các tính năng chính của 30 Day Fitness Challenge:

- Ứng dụng luyện tập thể dục

- Tập thể dục giảm cân

- Tập cơ để cải thiện vóc dáng

- Nhiều thử thách và các cấp độ khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 30 Day Fitness Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 30 day fitness challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

30 Day Fitness Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yoho Sports 3/5 Ứng dụng theo dõi tập thể dục, giấc ngủ
  • Easy Pedometer 3/5 Ứng dụng theo dõi tập thể dục
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm