download 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 (Đề thi học sinh giỏi lớp 2)

30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2

 (Đề thi học sinh giỏi lớp 2)

Download 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 - Đề thi khảo sát học sinh giỏi lớp 2

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2018

30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 năm học 2010 - 2011 của phòng giáo dục huyện Gia Viễn tập hợp 30 đề thi khảo sát để lựa chọn học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi. Các đề thi trong bộ 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 gồm nhiều câu hỏi với các dạng Toán khác nhau, xen lẫn các bài đơn giản đến phức tạp.


30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 năm học 2010 - 2011 gồm 30 đề thi, mỗi đề có thời gian làm bài là 40 phút, từ 4 đến 6 bài tập với các dạng toán như ghép số, điền dấu để tạo kết quả đúng, tính nhanh, tìm các hình khác nhau trong một hình cho sẵn, điền số vào ô trống...

30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi giúp phân loại và lựa chọn ra những học sinh giỏi Toán vượt trội để tham dự kỳ thi chính thức. Những đề thi này về cơ bản là phù hợp dành cho học sinh lớp 2, hy vọng sẽ giúp các em học sinh ôn thi hiệu quả để có kết quả tốt trong các kỳ thi sắp tới.


30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2
Download 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 - Phần mềm Đề thi khảo sát học sinh giỏi lớp 2

Cùng với bộ đề kiểm tra khảo sát chất lượng dành cho học sinh giỏi lớp 2, đối với những bạn học sinh muốn tìm một bộ kiến thức cơ bản các em có thể tham khảo tài liệu bộ bài tập toán lớp 2 nhé. Với hệ thống bài tập được cập nhật phong phú, kiến thức sàng lọc từ cơ bản tới nâng cao, thông qua bộ bài tập toán lớp 2 này kiến thức môn Toán của học sinh sẽ được củng cố vững trắc hơn. 

Ngoài những kiến thức hữu ích dành cho học sinh khối 2, kiến thức Toán dành cho học sinh lớp 4 cũng khá phong phú, để giúp học sinh ôn tập củng cố chắc kiến thức Tải Miễn Phí đã cập nhật mới nhất mẫu bài tập Toán cơ bản lớp 4, toàn bộ nội dung bài tập trong tài liệu này đều được chọn lọc kỹ càng, bám sát nội dung học, bên cạnh đó còn theo đáp án, nên sau khi giải xong bộ bài tập Toán cơ bản lớp 4 này học sinh có thể đối chiếu với đáp án để đánh giá được năng lực của bản thân. 

Nội dung chính của 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2:

- 30 đề thi khảo sát chất lượng học sinh giỏi Toán lớp 2
- Các dạng Toán nâng cao lớp 2
- Xoay quanh kiến thức về phép tính, hình học lớp 2
- Giúp lựa chọn ra các học sinh nổi trội



Liên kết tải về - [300 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn toán lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 (Đề thi học sinh giỏi lớp 2)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm