download 300 bài tập tích phân File PDF

300 bài tập tích phân

 File PDF

Download 300 bài tập tích phân - Các dạng bài tập tích phân

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2017

300 bài tập tích phân là tài liệu thực hành hữu ích giúp các bạn học sinh có thêm các bài tập hay để vận dụng các kiến thức đã học, chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi quan trọng sắp tới.


Để có thể làm tốt được 300 bài tập tích phân, các em cần phải nắm bắt được toàn bộ những nội dung kiến thức quan trọng liên quan đến tích phân như bảng đạo hàm - nguyên hàm cơ bản, các quy tắc đạo hàm, tích phân, các phương pháp tích phân,...Vì vậy, thông qua 300 bài tập tích phân, các em sẽ dễ dàng phát hiện mình đang thiếu sót ở phần nội dung kiến thức nào để có được những sự bổ sung hợp lý.

300 bai tap tich phan

Download 300 bài tập tích phân

300 bài tập tích phân không những cung cấp cho bạn những nội dung lý thuyết cần thiết mà còn cung cấp thêm một số bài tập vận dụng để các em có thể kết hợp cả lý thuyết và thực hành cùng một lúc, nâng cao hiệu quả học tập cho mình.

Về kiến thức đại số ngoài bài tập về tích phân thì bài tập về bất đẳng thức cũng là tài liệu ôn tập môn Toán rất hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 chuẩn bị ôn thi lên lớp 10, với hơn 50 bài tập về bất đẳng thức được ra dưới nhiều dạng khác nhau sẽ hỗ trợ các bạn học sinh củng cố kiến thức về bất đẳng thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập của mình.

Sau khi giải được 300 bài tập tích phân, các em đã có được nền tảng kiến thức chắc chắn để có thể tự tin đối mặt với bất cứ kỳ thi quan trọng của mình, vì vậy, khi tham khảo tài liệu này, các em cần tập trung, chăm chỉ sau đó, các em sẽ đánh giá được năng lực chính xác của bản thân.

Bên cạnh đó các bài tập phương trình bậc hai có đáp án cũng là tài liệu ôn thi quan trọng trong chương trình kiến thức cấp II, việc thành thạo giải các bài tập phương trình bậc hai có đáp án sẽ giúp các em học sinh học tốt môn Toán và đạt được điểm số cao trong năm học cuối cấp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 300 bài tập tích phân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 300 bài tập tích phân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

300 bài tập tích phân File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm