download 32 Secs Cho Android

32 Secs

 Cho Android

Download 32 Secs - Game tốc độ đua mô tô tương lai cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2019

32 Secs là tựa game đua xe khá đặc biệt dành cho mobile trong đó đường đua và phương tiện đều được xây dựng mang tính chất giả tưởng, hãy lên chiếc xe của bạn và tăng tốc với tốc độ tối đa, vượt qua các đối thủ để trở thành vị vua của trò chơi tốc độ này.



Tham gia 32 Secs, người chơi sẽ được trải nghiệm một cuộc đua đỉnh cao trong tương lai không xa. Tại đây, bạn tham gia cuộc đua với những chiếc xe tốc độ cao đến từ tương lai và thách thức kỹ năng của bản thân trên các con đường cao tốc có mật độ phương tiện giao thông dày đặc. Phóng như bay và tận dụng tất cả những gì mình có để vượt xa đối thủ.

32 secs

Tải 32 Secs cho Android - Game đua xe giả tưởng hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người chơi 32 Secs có thể cạnh tranh với thời gian và tay đua khác, khám phá đường phố rực rỡ, tìm kiếm boss và thu thập nhiều xu nhất có thể để nâng cấp xe mô tô cũng như đạt được tốc độ không tưởng. Đừng quên mở khóa nhiều loại xe mới và nâng cấp xe đua đến mức tối đa để có đủ khả năng giành chiến thắng trong những màn đua gay cấn.

Dakar 18 cũng là tựa game đua xe dành cho PC khá nổi tiếng được rất nhiều game thủ săn đón, Dakar 18 đưa bạn tới đỉnh cao thi đấu ở môn đua xe địa hình khi mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ về bối cảnh và gameplay.

32 secs 2

Download 32 Secs cho iPhone - Game tốc độ đua mô tô tương lai cho di động

Trong 32 Secs cuộc đua với thời gian là cuộc cạnh tranh hàng ngày. Bạn đã sẵn sàng mặc bộ đồ đua xe, đập tan các đối thủ, làm chủ cuộc đua, thu thập vật phẩm và phóng tới khu vực cuối cùng của đô thị phồn hoa tráng lệ. Ngay bây giờ, bạn có thể tự do làm tất cả những gì mình muốn.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng thiết bị Chromecast hay tivi Android thì Cardcast sẽ là tựa game giải trí rất đáng để bạn thử sức, Cardcast là game thẻ bài thú vị kết hợp giao diện tối giản nên được rất nhiều người yêu thích trong một buổi tối muốn tụ tập.


Liên kết tải về - [238,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 32 Secs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 32 secs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

32 Secs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm