download 35 mẫu CV xin việc đẹp Phiên bản xlsx

35 mẫu CV xin việc đẹp

 Phiên bản xlsx

Download 35 mẫu CV xin việc đẹp - CV xin việc đúng chuẩn 2018

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/03/2022

35 mẫu CV xin việc đẹp, "đốn gục" nhà tuyển dụng từ CV chưa có kinh nghiệm cho tới CV đã có kinh nghiệm đều được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các bạn cùng tham khảo 35 mẫu CV xin việc đẹp để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị Cv xin việc tham gia ứng tuyển vào vị trí mà các bạn yêu thích.



Tổng hợp 35 mẫu CV xin việc đẹp bao gồm các mẫu CV xin việc ở nhiều ngành nghề khác nhau, có cả Cv xin việc cho các bạn đã có nhiều kinh nghiệm và những mẫu CV xin việc cho người chưa có kinh nghiệm, các bạn sinh viên mới ra trường. Tùy theo nhu cầu thực tế, theo yêu cầu công việc mà mọi người có thể lựa chọn cho mình mẫu Cv xin việc phù hợp nhất, giúp các bạn nâng cao khả năng trúng tuyển vào đơn vị mình yêu thích.


35 mẫu CV xin việc đẹp
Download 35 mẫu CV xin việc đẹp

35 mẫu CV xin việc đẹp bao gồm cả Cv xin việc đẹp được viết bằng tiếng anh và CV xin việc được viết bằng Tiếng Việt. Các mẫu Cv xin việc này rất đa dạng ở nhiều lĩnh vực ngành nghề như kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư, nhà thiết kế, chuyên viên kinh doanh... Ngoài các thông tin cơ bản về cá nhân thì các ứng viên cần tập trung trình bày những kỹ năng chuyên môn, năng lực phẩm chất tiêu biểu phù hợp với công việc, định hướng tương lai, các kinh nghiệm làm việc nếu có để thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tinh thần mong muốn làm việc nghiêm túc của ứng viên.

Để ứng tuyển vào các doanh nghiệp, đơn vị nước ngoài việc chuẩn bị CV xin việc tiếng anh là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo thêm CV ngân hàng tiếng anh để hoàn thiện CV xin việc vào ngân hàng trong thời gian sớm nhất. Việc chuẩn bị CV ngân hàng tiếng anh khoa học, đầy đủ, thiết kế sáng tạo sẽ giúp các ứng viên thu hút nhà tuyển dụng ngay vòng hồ sơ và khẳng định được năng lực ngoại ngữ của mình. Còn nếu ứng tuyneer vào công ty của người Nhật, bạn hãy chuẩn bị thêm cả CV tiếng Nhật nhé. Chắc chắn, nhà tuyển dụng sẽ rất hài lòng về sự chuyên nghiệp này của bạn. 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xu hướng viết CV xin việc năm 2017
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với những ai đang muốn tìm cho mình một việc làm trong thời gian tới đây, các bạn nên nhanh chóng cập nhật xu hướng viết CV xin việc năm 2017 mới nhất để biết được cách hoàn thiện CV xin việc, giúp tạo được ấn tượng nhất định với bên tuyển dụng để có cơ hội làm việc tại vị trí mà mình mong muốn.
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Top 5 mẫu cv xin việc hoàn chỉnh nhất, nhiều người dùng
    Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ 5 mẫu CV xin việc hoàn chỉnh gồm có CV vị trí hành chính nhân sự, CNTT, du lịch, tiếp thị, CV dành cho sinh viên mới ra trường ... giúp các bạn đọc tham khảo, viết
  • 6 Lỗi hay gặp khi trình bày CV xin việc
    Dù là một lỗi nhỏ trong CV xin việc, bạn cũng sẽ mất điểm trong mắt các nhà tuyển dụng. Vậy hãy cùng xem 6 lỗi hay gặp khi trình bày CV xin việc sau đây để tránh những lỗi này cũng như giúp bản CV
  • Mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách viết Skills trong CV xin việc tiếng Anh không hề đơn giản và dễ dàng như các bạn vẫn nghĩ. Mục Skills trong CV thể hiện năng lực của bạn, làm nổi bật khả năng chuyên môn, tăng cơ hội thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Do đó, cùng Taimienphi.vn trau dồi các mẹo viết và mẫu Skills trong CV xin việc tiếng Anh để có bản CV xin việc hoàn hảo, chuyên nghiệp, hạ gục các nhà tuyển dụng.
  • CV xin việc gồm những gì?
    CV xin việc bao gồm những gì chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn ứng viên làn đầu đi xin việc hiện nay, để có được một bản CV xin việc hoàn chỉnh nộp cho nhà tuyển dụng bạn cần phải chuẩn bị
  • Chèn ảnh vào cv xin việc, đơn xin việc trong Word
    Để có một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh thì ngoài những yêu cầu bắt buộc về văn bằng chứng chỉ liên quan thì một phần khá quan trọng đó là ảnh kèm theo, bạn đã biết cách chèn ảnh vào CV xin việc chưa?
  • 9 cách viết CV xin việc ấn tượng, gây thiện cảm với nhà tuyển dụng
    Để tạo được sự khác biệt cho CV của mình giữa hàng loạt CV khác để thuyết phục được các nhà tuyển dụng, bạn cần thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong cách trình bày CV, trong đó, 9 cách viết
  • Cách viết CV Online, tạo CV xin việc trực tuyến qua website
    Thay vì bạn ngồi suy nghĩ cách trình bày một CV để nộp ứng tuyển vào các vị trí mà các nhà tuyển dụng đăng tuyển, bạn có thể tạo CV Online để có những mẫu gợi ý hay giúp bạn có được một CV hoàn chỉnh
  • Tạo CV trực tuyến siêu đẹp với Joboko
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với công nghệ thì bạn hoàn toàn có thể tạo nhanh và có ngay cho mình một bộ CV đẹp, hoàn chỉnh với đầy đủ những thông tin quan trọng đến bản thân để gửi hồ sơ ứng tuyển đến nhà tuyển dụng, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo CV trực tuyến siêu đẹp với Joboko.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Mẫu Email xin việc làm chuẩn, thư xin việc
    Viết và gửi Email xin việc làm là một trong những cách bạn gửi hồ sơ xin việc đến cho nhà tuyển dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết viết mẫu thư xin việc chuẩn, tạo thiện cảm
  • Mẹo viết và mẫu Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh
    Viết Personal Details trong CV xin việc tiếng Anh mục đích giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng hiểu về bạn, từ đó tăng khả năng tiếp cận cơ hội việc làm lý tưởng. Nếu bạn muốn tạo thiện cảm tốt với nhà
35 mẫu CV xin việc đẹp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 35 mẫu CV xin việc đẹp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 35 mẫu cv xin việc đẹp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

35 mẫu CV xin việc đẹp Phiên bản xlsx


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm