download 360 Ransomware Decryption Tools  1.0.0.1276

360 Ransomware Decryption Tools

  1.0.0.1276

Download 360 Ransomware Decryption Tools - Giải mã các file mã hóa do ransomware

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2021

360 Ransomware Decryption Tools hứa hẹn sẽ trở thành vũ khí đích thực chống lại các ransomware - mã độc tống tiền, nhờ tính năng giải mã các file bị mã hóa do ransomware. Tải 360 Ransomware Decryption Tools chính là giải pháp dành cho những ai muốn khôi phục dữ liệu an toàn mà không phải mất tiền oan cho tin tặc.


360 Ransomware Decryption Tools có giao diện đơn giản, chức năng điều khiển dễ sử dụng, cho phép bạn duyệt nhanh tới thư mục chứa các file bị mã hóa. Thư mục lưu file bị mã hóa bởi Ransomware có thể thay đổi, tuy nhiên đây là tùy chọn duy nhất trong ứng dụng này. Tiếp đó, bạn cần nhấn nút "Scan Now" để bắt đầu giải mã file.

Bkav Ransomware Scan cũng là phần mềm có khả năng quét và tiêu diệt mã độc tống tiền Ransomware hiện đang lây lan và gây nguy hiểm cho nhiều hệ thống, Bkav Ransomware Scan tự động  tìm kiếm và phát hiện, diệt mã độc CTB-Locker kịp thời trước khi chúng gây hại cho các thành phần trên máy tính.

Khi 360 Ransomware Decryption Tools giải mã file, bạn sẽ theo dõi được file hiện được quét, số lượng file đã mã hóa và giải mã và thời gian xử lý file còn lại. Tuy khả năng giải mã các file bị khóa của 360 Ransomware Decryption Tools là không có gì đáng phải bàn cãi, nhưng không phải lúc nào ứng dụng cũng thành công.

Các tính năng chính của 360 Ransomware Decryption Tools:

- Giải mã file bị mã hóa.

- Theo dõi file đang quét, số lượng file mã hóa và giải mã.



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360 Ransomware Decryption Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360 ransomware decryption tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360 Ransomware Decryption Tools 1.0.0.1276


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm