download 360 Security Lite Cho Android

360 Security Lite

 Cho Android

Download 360 Security Lite - Diệt virus, tăng tốc điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2022

360 Security Lite mang đến các công cụ tối ưu cho người dùng bằng các tính năng như quét và diệt virus khỏi điện thoại, dọn dẹp file rác và tăng tốc điện thoại hơn so với bình thường. Ngoài ra 360 Security Lite cũng giúp quản lý file trong bộ nhớ và tiết kiệm pin cho điện thoại, chương trình được thiết kế dành riêng cho các thiết bị điện thoại có bộ nhớ nhỏ chỉ dưới 1GB.


Điện thoại của bạn đang bị chậm do bộ nhớ bị đầy, quá nhiều file rác trong bộ nhớ đệm làm ảnh hưởng tới tốc độ xử lý, một ứng dụng rọn rác và tăng tốc điện thoại luôn là ứng dụng cần thiết cài đặt trong điện thoại để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng tốt nhất, với khả năng diệt virus mạnh mẽ phần mềm diệt virus 360 Security Lite được đông đảo số lượng người cài đặt và sử dụng trên điện thoại của mình.

360 security lite

Download 360 Security Lite, Diệt virus, tăng tốc điện thoại

360 Security Lite cung cấp khả năng bảo vệ hàng đầu cho điện thoại nhờ công nghệ phát hiện ra các virus trên điện thoại và loại bỏ chúng để thiết bị có tốc độ tốt hơn, nhiều phần mềm gián điệp, trojan, malware được ứng dụng phát hiện và loại bỏ hoàn toàn khỏi điện thoại.

Khả năng dọn dẹp file rác của hệ thống, xóa bộ nhớ đệm, phát hiện và xóa file trùng lặp trên bộ nhớ điện thoại, ảnh, video quảng cáo để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại, dọn dẹp bộ nhớ RAM để cải thiện hiệu suất hoạt động của điện thoại.

360 Security Lite thực hiện hạ nhiệt độ CPU điện thoại và tiết kiệm pin trong trường hợp điện thoại của người dùng đang nóng lên, với kích thước nhỏ gọn đây được xem là một trong những chương trình dành cho cả những điện thoại có bộ nhớ dưới 1GB.

Cùng với 360 Security Lite sử dụng trên điện thoại được đông đảo người dùng thì Kaspersky lại là một trong những phần mềm diệt virus sử dụng trên máy tính hoàn hảo để diệt virus và bảo vệ máy tính, Kaspersky có chế độ quét virus mạnh mẽ, quét sâu và quét toàn diện hệ thống để mang đến cho người dùng môi trường an toàn nhất.

Những tính năng chính của 360 Security Lite:

- Diệt virus, trojan, malware trên điện thoại

- Tiết kiệm pin điện thoại

- Dung lượng nhỏ gọn

- Tăng tốc điện thoại


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360 Security Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360 security lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360 Security Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fancy Booster 3/5 Diệt virus, dọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • Fancy Security 3/5 Ứng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm