download 360mobi Kiếm Khách VNG cho Android

360mobi Kiếm Khách VNG

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 550 MB
  • Đánh giá:        4★- 18 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download 360mobi Kiếm Khách VNG - Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2021

360mobi Kiếm Khách VNG là tựa game nhập vai trên mobile dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết Ngọa Hổ Tàng Long, đồ hoạ full 3D tinh xảo và hệ thống nhiệm vụ đặc sắc. Tham gia 360mobi Kiếm Khách VNG game thủ sẽ có cơ hôi cảm nhận những cảm xúc vô cùng mãn nhãn khi hóa thân thành một kiếm khách với thân pháp phi phàm, kỹ năng khinh công tuyệt đỉnh.


Giới thiệu 360mobi Kiếm Khách VNG

360mobi Kiếm Khách VNG có tên gốc là Ngọa Hổ Tàng Long 2 là tựa game nhập vai được phát hành bởi hãng Alibaba Games. Trước khi cập bến Việt Nam, trò chơi đã từng một thời gian dài gây bão tại thị trường Trung Quốc cuối năm 2017. Game là phiên bản thực sự có nhiều cách tân từ đồ họa, môn phái cho tới hệ thống chiêu thức. Hứa hẹn trong thời gian tới sẽ mang lại làn gió mới cho thể loại nhập vai vốn đã quá nhàm chán.

tai 360mobi kiem khach vng

360mobi Kiếm Khách VNG, Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn

Một trong những điểm ấn tượng mà chắc hẳn nhiều người chơi sẽ cảm thấy yêu thích ở 360mobi Kiếm Khách VNG đó chính là thiết kế đồ họa 3D vô cùng đặc sắc. Ngay khi đặt chân vào game bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những hình ảnh có độ chân thực cao, mở ra một thế giới kiếm hiệp đẹp mắt mà vô cùng gần gũi với đại bộ phận game thủ Việt. Cộng với việc camera có thể xoay tròn 360 độ với cự li xa gần khác nhau, bạn có thể chiêm ngưỡng những chi tiết nhỏ chỉ bằng một vài thao tác tay trên màn hình cảm ứng.
 
Thiết kế nhân vật trong cũng là điểm nhấn trong 360mobi Kiếm Khách VNG, với hình ảnh đậm chất võ hiệp, các nhân vật không chỉ được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn với đầy đủ các hiệu ứng ánh sáng, phủ bóng trên khuôn mặt và các phần cơ thể mà các nhân vật còn khoác lên mình những trang phục đẹp mắt nhưng vẫn thể hiện tính cổ trang. Bên cạnh hai giới tính được thể hiện rõ ràng, trò chơi còn thể hiện sự phân cấp độ tuổi thể hiện bằng chiều cao khác nhau của các nhân vật.
 

download 360mobi kiem khach vng

360mobi Kiếm Khách VNG có tạo hình nhân vật ấn tượng

Tham gia 360mobi Kiếm Khách VNG, người chơi vẫn tập trung chủ yếu vào việc khám phá thế giới võ hiệp trong các bản đồ rộng lớn. Bạn có thể sử dụng thú cưỡi, khinh chông để dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật trong game. Trò chơi cung cấp cho chúng ta 4 lớp nhân vật để nhập vai bao gồm Cự Kiếm, Đường Môn, Tiêu Dao và Dược Vương. Hướng đến việc tái hiện thế giới võ lâm giang hồ chân thực, 360mobi Kiếm Khách VNG cực kỳ chú trọng đến khả năng kiểm soát và xây dựng nhân vật. Thay thế cho các chỉ số lực chiến giản đơn là hệ thống thuộc tính chi tiết để người chơi có thể thoả sức phát triển nhân vật theo cách mình muốn.

Lối chơi chủ yếu của 360mobi Kiếm Khách VNG vẫn sẽ là nhân vật làm nhiệm vụ và tham gia hoạt động để lên cấp. Qua từng cấp độ, game sẽ mở khóa thêm các tính năng và hoạt động mới cho người chơi khám phá. Trong đó, hệ thống kỹ năng sống gồm các nghề như câu cá, săn bắn, chế thuốc,... rất đáng để người chơi nghiên cứu. Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất ở 360mobi Kiếm Khách VNG phải kể đến đó là đồ họa. Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, trong game, các yếu tố như môi trường, nhân vật, cử động... đều được nhà sản xuất khá chăm chút, do đó tạo cảm giác hết sức sống động.

Cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính

Là một game mobile, tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính, tìm hiểu cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính mang đến cho bạn những cảm xúc vô cung đặc biệt, được trải nghiệm những hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn trên khung màn hình lớn.

Code game 360mobi Kiếm Khách VNG

Ngoài ra, để chào mừng sự kiện ra mắt, nhà phát hành không quên gửi tặng code 360mobi Kiếm Khách VNG cho game thủ của mình, Code 360mobi Kiếm Khách VNG sẽ là lời động viên tinh thần vô cùng quý báu, đặc biệt sẽ giúp người chơi giành nhiều lợi thế trong cuộc đua top của mình.

Game liên quan

Tuyết Ưng VNG cũng là game kiếm hiệp nhập vai đến từ VNG với nội dung hấp dẫn, chuyển thể từ tiểu thuyết, nơi người chơi được gia nhập vào các môn phái khác nhau, ngoài ra Tuyết Ưng VNG còn có đồ họa 3D đẹp mắt, các hoạt động bang hội phong phú.


Liên kết tải về - [550 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360mobi Kiếm Khách VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360mobi kiếm khách vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360mobi Kiếm Khách VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm