download 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc cho Android

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc

 cho Android

Download 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc - Game đối kháng hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc là game mobile đối kháng sở hữu game play vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Tham gia 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, người chơi sẽ được nhập vào vai một người tiền sử, sử dụng những vũ khí gậy, búa, rìu, thậm chí có cả cá mập, kem và đùi gà… và nện nhau.


Các bạn lấy xem hướng dẫn lấy code Ngôi Sao Bộ Lạc tại đây: Code Ngôi Sao Bộ Lạc

Giữa rất nhiều tựa game 3D lộng lẫy hiện nay, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc lại lựa chọn nét đồ hoạ vô cùng đơn giản, nhưng không vì thế mà kém phần đáng yêu. Bù lại, tựa game này sở hữu bộ cài siêu nhẹ, phù hợp với mọi cấu hình máy từ cao đến thấp. Rút ngắn thời gian cài đặt, game thủ sẽ nhanh chóng làm quen và tham gia thi đấu cùng với các “chiến binh” khác.

Nhiệm vụ của người chơi trong game 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc vô cùng đơn giản chỉ là di chuyển, tìm những sinh vật yếu ớt và tiêu diệt chúng để có thể thu về một lượng kinh nghiệm và vàng nhỏ. Sau khi đã lên được cấp cao hơn và mở khóa được những kỹ năng cần thiết, bạn sẽ phải chiến đấu với những đối thủ chính là những người chơi giống như bạn để có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong một khoảng thời gian nhất định. Người chiến thắng trong mỗi trận đại chiến như vậy sẽ là người đứng đầu bảng xếp hạng khi hết thời gian.

360mobi ngoi sao bo lac

Download 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc cho điện thoại

Nếu bạn đam mê bắn súng thì game Truy kích sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Tham gia Truy kích, các bạn sẽ được phát triển và chứng tỏ khả năng bắn súng của mình

Trong mỗi ván đấu, người chơi có thể thu thập được rất nhiều những đạo cụ như bẫy, vũ khí phụ, spell,…vô cùng hữu dụng với khả năng xoay chuyển tình thế một cách tức thì. Thêm vào đó việc mỗi nhân vật khác nhau lại sở hữu một loại vũ khí, kỹ năng cũng như phong cách chiến đấu khác nhau làm cho game mobile Ngôi Sao Bộ Lạc càng trở nên đa dạng và cuốn hút.

360mobi ngoi sao bo lac 2

Tải 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc cho điện thoại

Bên cạnh gameplay đơn giản, dễ thao tác, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc còn mang đến cho game thủ những tính năng đặc sắc có 1-0-2. Bộ kỹ năng đa dạng với nhiều hiệu quả khác nhau giúp game thủ thỏa thích nện mọi tư thế, hệ thống pet nghe một lần là nhớ một đời: Rồng Lộn Xộn, OCSCHOS, Cua Rang Me… với khả năng hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân.

Ngoài ra, 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc còn sở hữu bộ biểu cảm siêu bựa với phong cách “thug life” đang được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ đa dạng về biểu cảm, mà mỗi biểu cảm còn kèm theo những âm thanh ngộ nghĩnh để game thủ có thể bày tỏ hết cảm xúc của mình.

Ngôi Sao Bộ Lạc là tựa game mobile, tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng chơi Ngôi Sao Bộ lạc trên máy tính thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks, chi tiết, bạn tham khảo cách chơi Ngôi Sao Bộ Lạc trên máy tính tại đây

Trong thời gian gần đây Warcraft nổi lên như một hiện tượng của dòng game chiến thuật thời gian thực thu hút rất nhiều game thủ, đặc biệt là phiên bản Warcraft 3, Ở phiên bản Warcraft mới này, người chơi sẽ được chứng kiến nhiều đơn vị anh húng mới, cầm trên tay các vũ khí mới để bước vào trận chiến quyết liệt, tiếp tục khám phá cốt truyện hấp dẫn cùng với nhiều điều tuyệt vời khác trong quá trình chơi game.

Game 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [38.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360mobi ngôi sao bộ lạc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm