download 3A HRM 2015

3A HRM

 2015

Download 3A HRM - Quản lý nhân sự, theo dõi thông tin nhân viên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2018

3A HRM là phần mềm quản lý nhân sự giúp các doanh nghiệp nắm bắt được chính xác tình hình nhân sự của mình, từ đó đưa ra quyết định sử dụng nhân lực đúng đắn. 3A HRM còn có chế độ bảo mật tốt, đồng thời phân quyền người dùng chi tiết để đảm bảo sử dụng bởi đúng người, đúng chức năng.


3A HRM được lập trình trên công nghệ lập trình hiện đại giúp việc xử lý tốc độ diễn ra nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó dữ liệu được lưu trữ trên SQL Server với dung lương lưu trữ lớn, với tiêu chí đơn giản hóa việc quản lý nhân sự phần mềm phù hợp với tất cả mọi người, nhờ giao diện đơn giản, vì vậy bạn không cần phải biết nhiều về máy tính mà vẫn có thể sử dụng phần mềm thành thạo.


3A HRM
Download 3A HRM - Phần mềm Quản lý nhân sự, tiền lương

 

Phần mềm quản lý nhân sự 3A HRM có nhiều module quản lý, ngay giao diện chương trình sau khi mở cửa sổ đã xuất hiện tất cả các mục cho bạn lựa chọn như module hệ thống, module quản lý nhân sự, module quản lý lương, module quản lý chấm công, module quản lý tuyển dụng nhân sự mới.

3A HRM quản lý hệ thống nhằm bảo đảm bảo mật và an toàn dữ liệu của doanh nghiệp, phần mềm thiết lập các tài khoản sử dụng cho từng nhân viên hoặc từng nhóm nhân viên, theo dõi và quản lý việc thay đổi, chỉnh sửa dữ liệu của nhân viên.

Chức năng bảo trì dữ liệu nhằm giúp khôi phục lại dữ liệu khi xảy ra sự cố kỹ thuật bị virus tấn công hoặc xóa nhầm dữ liệu, với khả năng tự động sao lưu dữ liệu thành 1 bản copy để đảm bảo dữ liệu có thể lấy lại được nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định của chương trình.

tai phan mem quan ly nhan su 3a hrm

3A HRM quản lý và lưu trữ nhiều thông tin của nhân viên như tên nhân viên, trình độ học vấn, địa chỉ, số điện thoại, email, hình ảnh nhân viên, phòng ban công tác… thiết lập và sắp xếp hồ sơ nhân viên theo từng danh mục như danh mục phòng ban, danh mục chức vụ, danh mục công việc… in danh sách nhân viên bằng nhiều phương pháp.

Phần mềm quản lý nhân sự 3A HRM thực hiện nhiều hình thức chấm công khác nhau như theo ca làm việc, tính thời gian làm thêm của nhân viên, theo dõi giờ vào và giờ ra của nhân viên, sử dụng nhiều hình thức chấm công bằng thiết bị hoặc chấm công bằng tay và import dữ liệu chấm công từ file excel.

quan ly nhan su 3a hrm

3A HRM tính toán lương của nhân viên theo nhiều phương pháp như tính lương theo giờ, các khoản phụ cấp, tính lương theo sản phẩm, quản lý phụ cấp tiền thưởng và tính toán các giảm trừ thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm đưa ra báo cáo bảng thanh toán lương cho từng phòng ban, bảng lương cho từng nhân viên…

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM cũng có những tính năng khá giống với phần mềm quản lý nhân sự 3A HRM. Với nhiều chức năng sẵn có cùng các nghiệp vụ, phần mềm Perfect HRM khá hữu ích giúp bạn quản lý nhân sự trong công ty một cách hiệu quả

Ngoài ra, phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM có nhiều đặc điểm giống với phần mềm quản lý bán hàng 3A HRM. Tuy nhiên TCSOFT HRM lại có một số đặc điểm khác biệt nhất khiến người dùng yêu thích và lựa chọn. Các bạn có thể tải phần mềm bán hàng TCSOFT HRM để sử dụng

Những tính năng chính của 3A HRM:

- Quản lý hệ thống nhân sự trong doanh nghiệp

- Tạo tài khoản và phân quyền người dùng

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Quản lý lương cho nhân viên

- Chấm công bằng nhiều hình thức

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới

- Báo cáo, thống kê nhân sự


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • 3A HRM 2015 (Bản chuẩn cuối) - 16/01/2015 Download



Bài viết liên quan

3A HRM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3A HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3a hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paradise 3/5 Quản lý nhân viên, đánh giá tình hình nhân sự
  • OrangeHRM 3/5 Quản lý nhân sự, hỗ trợ tính tiền lương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm