download 3B Meteo Cho Android

3B Meteo

 Cho Android

Download 3B Meteo - Ứng dụng dự báo thời tiết chính xác

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/05/2019

3B Meteo là ứng dụng dự báo thời tiết được cung cấp trên nền tảng Android, với giao diện được đổi mới và hiện đại, các biểu đồ sẽ giúp bạn đọc rõ các dự báo thời tiết trong thành phố của bạn. Đặc biệt tính nắng báo cáo bằng hình ảnh mang đến cho người dùng một cái nhìn tốt nhất về các điều kiện mưa bão.



3B Meteo là tiện ích dự báo thời tiết chính xác và đáng tin cậy, được cập nhật liên tục trong 24 giờ đầu tiên nhờ kỹ thuật Nowcasting, sử dụng dữ liệu thời tiết thực, hình ảnh vệ tinh, radar để mang đến những dự báo trên cả những khu vực nhỏ. Nguồn dữ liệu được duy trì bởi một đội ngũ hơn 15 nhà khí tượng học làm việc 365 ngày một năm để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Với những người thường xuyên làm việc ngoài trời thì việc download và sử dụng ứng dụng dự báo thời tiết thường xuyên là rất cần thiết.

3b meteo

Download 3B Meteo, Ứng dụng dự báo thời tiết chính xác

3B Meteo còn tích hợp tính năng theo dõi GPS tự động không thể di chuyển, bạn sẽ nhận được dự báo tự động trong các thành phố mà bạn quan tâm, mỗi lần mở điện thoại, bạn sẽ biết mình đang ở đâu và thời tiết hiện tại như thế não. Ngoài ra, các báo cáo tổng hợp cho đêm, sáng, chiều và tối, thời gian biểu chi tiết, phân tích các tác nhân khí quyển, báo cáo hình ảnh sẽ là những nguồn hỗ trợ rất hữu ích cho người dùng.

Có rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trên di động mà bạn có thể tham khảo, tùy vào nhu cầu nhận thông tin thời tiết của bạn, tuy nhiên việc dự báo thời tiết cũng không thể đảm bảo chính xác 100% nên bạn cần có những kế hoạch dự trù nếu hoạt động ngoài trời trong thời gian lâu.

Các tính năng chính của 3B Meteo:

- Dự báo thời tiết chính xác trong 24h liên tục

- Báo cáo qua hình ảnh và biến động thời tiết trên biểu đồ

- Tính năng theo dõi GPS, xác định vị trí

- Nguồn dữ liệu từ các chuyên gia khí tượng học

- Chia sẻ các thông tin thời tiết tới cộng đồng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3B Meteo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3b meteo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3B Meteo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm