download 3D Canvas 9.2.2 Build 1546

3D Canvas

 9.2.2 Build 1546

Download 3D Canvas - Thiết kế mô hình 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/09/2022

3D Canvas là phần mềm thiết kế đồ họa 3D cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc cho người dùng. Với 3D Canvas bạn có thể tạo các bản vẽ mô hình, bản vẽ chi tiết các sản phẩm. Bạn có thể tải và cài đặt 3D Canvas để sử nhé


1. Giới thiệu 3D Canvas

3D Canvas là phần mềm thiết kế được tải hoàn toàn miễn phí. Điều này có nghĩa là bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại. Điều bạn cần làm là tải 3D Canvas về máy và sử dụng.

download 3d canvas

Download 3D Canvas phần mềm thiết kế mô hình 3D

SketchUp cũng là công cụ tạo ảnh, thiết kế đồ họa 3D được nhiều người sử dụng với các tính năng dựng hình khối, thêm màu sắc, xoay hình ảnh. Phần mềm SketchUp được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực xây dựng, mỹ thuật, kiến trúc...

Ứng dụng 3D Canvas cung cấp nhiều tính năng mà bạn sẽ nhìn thấy ngay khi mở chương trình. Giao diện của 3D Canvas thoạt nhìn có vẻ khó hiểu, những chỉ sau một vài lần sử dụng và đọc cẩn thận các hướng dẫn mà chương trình cung cấp, bạn sẽ dễ dàng tạo ra các mô hình theo ý muốn.

tai 3d canvas

Tải 3D Camvas phần mềm tạo ảnh đồ họa

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều linh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất. Sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

Thứ đầu tiên bạn nhìn thấy là một khung cảnh để xây dựng đối tượng cùng với nhiều công cụ hỗ trợ tiện dụng. 3D Canvas sẽ hỗ trợ bạn đánh giá tỷ lệ và căn chỉnh đối tượng trong khung cảnh và tùy chỉnh các điều hướng hữu ích. Kết cấu 3 trục trong 3D Canvas sẽ giúp bạn thực hiện mọi thứ trong bản vẽ. Bạn có thể sử dụng chuột để điều hướng qua khung cảnh nếu muốn.

3D Canvas còn cung cấp cài đặt hotkey (phím tắt) cho tất cả các tính năng và công cụ, giúp bạn khai thác ứng dụng một cách dễ dàng hơn sau một thời gian sử dụng.

Canva là công cụ thiết kế đồ họa 3d online, có rất nhiều hình mẫu có sẵn để bạn thiết kế như ngôi nhà, máy ảnh, cv xin việc .. nói chung đa số đều có sẵn trên Canva, ứng dụng hiện có mặt trên dạng web và iOS, Android.

2. Những tính năng của ứng dụng 3D Canvas:

- Thiết kế và tạo mẫu dưới đồ họa 3D

- Cung cấp nhiều hiệu ứng và bộ lọc

- Cung cấp hướng dẫn và các hình vẽ mẫu hữu ích


Liên kết tải về - [ 23.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Canvas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d canvas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Canvas 9.2.2 Build 1546


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blender 5/5 Phần mềm render, chỉnh sửa video, thiết kế mô hình 3D
  • SketchUp 3/5 Phần mềm thiết kế đồ họa 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm