download 3D Surround Music Player cho Android 1.7.01

3D Surround Music Player cho Android

 1.7.01
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download 3D Surround Music Player cho Android - Ứng dụng nghe nhạc trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/08/2017

3D Surround Music Player mang đến cho bạn một không gian âm nhạc sắc nét với các hiệu ứng Surround Virtual3D, chế độ bass mạnh mẽ với Dynamic BassBoost và TrebleBoost cùng Equalizer 10 band, v.v cùng nhiều tính năng thú vị khác.


3D Surround Music Player là trình phát nhạc cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt hảo, hỗ trợ tính năng điều chỉnh vị trí của loa phát thanh. Nghĩa là, bạn dễ dàng di chuyển loa của ứng dụng đến bất cứ vị trí nào ưa thích.

Bên cạnh đó, 3D Surround Music Player còn sở hữu rất nhiều hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ như hiệu ứng Surround Virtual3D, cùng chế độ bass DynamicBassBoost và TrebleBoost cùng bộ lọc tần số Equalizer 10 band, mang thế giới âm nhạc sôi động hòa vào cuộc sống của bạn.

MX Player cũng là ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên các thiết bị Android, với các chức năng điều khiển màn hình cảm ứng tiện lợi, bên cạnh đó MX Player tích hợp cả công nghệ tăng tốc phần cứng và chế độ khóa dành cho trẻ em.

3d surround music player cho android

Tải 3D Surround Music Player cho Android để thưởng thức thư viện âm nhạc thông minh tích hợp với rất nhiều nội dung thú vị như danh sách phát, bài hát, album, nghệ sỹ, dòng nhạc, nhà soạn nhạc, trình duyệt theo năm và theo thư mục, v.v, giúp bạn nhanh chóng tìm được các ca khúc hoặc các danh sách phát theo ý muốn.

Để xem video dưới dạng cửa sổ Popup trên thiết bị Android, các bạn có thể sử dụng tiện ích Float Video Player for Android cho phép bạn mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời sử dụng song song với các ứng dụng khác trên cùng màn hình Android, bên cạnh đó Float Video Player for Android còn có khả năng phát hầu hết các định dạng video được hỗ trợ trên thiết bị Android.

Đặc biệt, 3D Surround Music Player còn có khả năng điều khiển chế độ nghe tách riêng tiếng ồn của môi trường, cho phép bạn tắt hoặc bật chức năng "Awareness" khi nhấn nút bên trái trên ứng dụng trình phát nhạc.

Khi khởi động chế độ, ứng dụng sẽ bật microphone và bắt các âm thanh trong môi trường và thêm vào bản nhạc. Mục đích chính của chức năng này là nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi đang di chuyển trên đường hoặc đang lái xe.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PlayerPro Music Player mang thế giới âm nhạc sống động đến với cuộc sống của bạn qua thư viện nhạc phong phú, đồng thời với PlayerPro Music Player còn hỗ trợ trình biên tập danh sách phát thông minh.

Các tính năng chính:

- Điều chỉnh vị trí loa phát thanh.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh như Surround Virtual3D.

- Chế độ bass mạnh mẽ với DynamicBassBoost và TrebleBoost.

- Bộ lọc tần số Equalizer 10 band.

- Thư viện âm nhạc thông minh.

- Điều khiển chế độ nghe tách tiếng ồn của môi trường.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Surround Music Player cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d surround music player cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Surround Music Player cho Android 1.7.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FoxPlayer 3/5 Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc
  • Timber 3/5 Nghe nhạc chất lượng cao trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm