download 3D Wild Animals Cho Android

3D Wild Animals

 Cho Android

Download 3D Wild Animals - Ứng dụng hình nền động vật đẹp mắt cho di động

Thu Hà  cập nhật: 11/11/2019

Tải 3D Wild Animals để sở hữu ngay bộ sưu tập hình nền động vật đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android, 3D Wild Animals mang đến cho bạn hình ảnh những con vật như Sư tử, báo, thỏ và chó sói được thiết kế theo phong cách neon 3D vô cùng sắc nét và độc đáo.



Chiếc smartphone của bạn sẽ trở nên sinh động và đẹp mắt hơn với những ảnh nền HD chủ đề thế giới động vật trong 3D Wild Animals. Đó là những con hổ, sư tử, báo, chó sói cho đến những chú mèo con xinh xắn đáng yêu. Ứng dụng bao gồm hàng chục bộ theme miễn phí dành cho người yêu động vật.

3d wild animals

Tải 3D Wild Animals - Ứng dụng hình nền 3D cho điện thoại Android

Sau khi download 3D Wild Animals về, bạn có thể cài đặt làm hình nền desktop hay màn hình khóa để làm mới chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình. Ứng dụng có dung lượng nhỏ gọn, đặc biệt là chất lượng hình ảnh rất tốt, được tối ưu hóa cho độ phân giải màn hình di động nên chắc chắn sẽ tạo ra 1 cảm xúc mới mẻ cho người dùng.

3d wild animals 2

Download 3D Wild Animals - Ứng dụng hình nền động vật đẹp mắt cho di động

Với ứng dụng hình nền cho điện thoại 3D Wild Animals, bạn không cần phải lên mạng tìm kiếm mất thời gian mà sẽ có ngay những bức hình nền HD sắc nét chủ đề động vật. Hãy khoác lên mình chiếc áo mới cho dế yêu của bạn bằng những bức ảnh không đụng hàng này.

Bạn tham khảo thêm My Piano Phone, ứng dụng chơi piano miễn hấp dẫn và phí trên di động, My Piano Phone cho phép bạn có thể chơi 1 số nhạc cụ phổ biến như Piano, guitar, kèn trumpet, violong hay trống để thể hiện những đoạn nhạc chân thực như cuộc sống.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Wild Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d wild animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Wild Animals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm