download 3D Youtube Downloader Batch 2.5.1

3D Youtube Downloader Batch

 2.5.1

Download 3D Youtube Downloader Batch - Tải video 3D từ Internet

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/04/2023

3D Youtube Downloader Batch là ứng dụng cho phép người dùng tải về các video từ nhiều website khác nhau với tốc độ nhanh và chất lượng tốt nhất. Điểm nổi bật của phần mềm là khả năng tải về nhiều video cùng lúc nhằm tiết kiệm thời gian cho người dùng. Ứng dụng này hỗ trợ lựa chọn các định dạng và chất lượng khi tải về và tùy chọn tải về tự động các phụ đề phim từ Youtube.


3D Youtube Downloader Batch có khả năng tải về các video từ Youtube, Vimeo, LiveLeak, Dailymotion .... hỗ trợ hơn 20 trang web phát video trực tuyến khác nhau. Phiên bản này cho phép người dùng thiết lập một danh sách các video clip để tải về và quá trình tải sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng biết được clip nào đã tải xong, clip nào đang trong hàng đợi. Hiện nay, IDM được biết đến là công cụ hỗ trợ download nổi tiếng nhất. Tuy nhiên nếu bạn cần một phần mềm chuyên tải về các video từ Youtube thì IDM chưa chắc đã tốt bằng phần mềm này.

 

download 3d youtube downloader batch



3D Youtube Downloader Batch cho phép tải hầu hết các định dạng video từ Youtube như AVI, FLV, MKV, MP4, OGV, WebM, WMV...Bạn có thể lựa chọn tải phụ đề phim từ Youtube và Dailymotion, tải về các video 3D, thực hiện chuyển đổi cài đặt để có được video tải về với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, phần mềm cũng sẽ giúp bạn tìm kiếm video trên Youtube ngay trên giao diện của nó. Ngoài phiên bản này, nhà phát hành còn cho ra mắt phiên bản 3D Youtube Downloader với các chức năng tương tự. Điều khác biệt là 3D Youtube Downloader chỉ cho tải từng video mà không thể tải hàng loạt.

3D Youtube Downloader Batch lưu lại đường dẫn URL của video lần cuối tải về mỗi khi khởi động, cập nhật phiên bản mới khi có. Ứng dụng này được đánh giá là một trong những công cụ tốt nhất để tải về các video từ Youtube. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo YTD Video Downloader để tải về các video có chất lượng tốt nhất từ Youtube. Phần mềm YTD Video Downloader cũng cho phép bạn lựa chọn chất lượng tải về.

Các tính năng chính của 3D Youtube Downloader Batch:

-  Tải về các video từ Youtube, Daily Motion, Vimeo..
- Tải video ở chế độ hàng loạt
- Tốc độ tải nhanh chóng
- Hỗ trợ tải video 3D
- Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau
- Lựa chọn tải về tự động phụ đề cho video


Liên kết tải về - [13.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Youtube Downloader Batch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d youtube downloader batch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Youtube Downloader Batch 2.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm