download 3DYD Youtube Source  2.3.1

3DYD Youtube Source

  2.3.1

Download 3DYD Youtube Source - Xem video trực tuyến trên Youtube

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2022

3DYD Youtube Source là phần mềm cung cấp bộ lọc DirectShow, cho phép người dùng xem các video online trực tiếp trên ứng dụng trình phát đa phương tiện trong máy. Chương trình hỗ trợ tùy chỉnh chất lượng video ưu tiên và hiển thị hình ảnh chất lượng lên đến độ phân giải 4K.


3DYD Youtube Source bao gồm bộ lọc DirectShow, cung cấp giải pháp cho nhiều trình duyệt đa phương tiện không hỗ trợ xử lý stream online hoặc không hỗ trợ mọi trang web video phổ biến, có khả năng tương thích với trình phát video và stream online clip trực tiếp.

Để tải các video trên Youtube, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của công cụ YouTube Downloader với cách tải đơn giản, nhanh chóng, cho phép lựa chọn chất lượng tải về, bên cạnh đó YouTube Downloader còn giúp bạn tùy chọn lưu các video ở nhiều định dạng đầu ra khác nhau.

3DYD Youtube Source
Download 3DYD Youtube Source - Xem video trực tuyến trên Youtube

Cửa sổ "Properties" trong chương trình 3DYD Youtube Source hỗ trợ xác định chất lượng video ưu tiên để tải trên trình phát. Tùy chọn này có thể thay đổi, chẳng hạn như luôn xem hình ảnh chất lượng tốt nhất, xem kích thước nhỏ nhất để ưu tiên tốc độ.

3DYD Youtube Source hỗ trợ hiển thị hình ảnh chất lượng lên đến độ phân giải 4K, chỉ cần lựa chọn 3072p trên menu thả xuống tương ứng chất lượng mặc định nếu có độ phân giải này, ngoài ra còn có độ phân giải thấp hơn như FullHD (1080p).

RealPlayer cũng là ứng dụng xem phim chất lượng cao trên máy tính, với các chức năng điều khiển tiện lợi, đồng thời RealPlayer giúp người dùng chơi và chia sẻ video trực tuyến, trên cả Facebook và Twitter.

Những tính năng chính của phần mềm 3DYD Youtube Source:

- Cung cấp bộ lọc DirectShow

- Hỗ trợ xem các video online trực tiếp trên ứng dụng trình phát đa phương tiện

- Tùy chỉnh chất lượng video ưu tiên

- Hỗ trợ hiển thị hình ảnh chất lượng lên đến độ phân giải 4K và thấp hơn



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3DYD Youtube Source - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DYD Youtube Source được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dyd youtube source là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3DYD Youtube Source 2.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tube Player 3/5 Ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube trên di động
  • YouTube ReVanced 3/5 Hỗ trợ xem video Youtube không quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm