download 4 Pics 1 Word Cho Android

4 Pics 1 Word

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1459
  • Size: 73,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.0 trở lên

Download 4 Pics 1 Word - Game trí tuệ giải đố được yêu thích nhất hiện nay

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2019

4 Pics 1 Word là tựa game giải đố trí tuệ khá thú vị dành cho mobile giúp bạn rèn luyện kỹ năng tư duy logic và học thêm vốn từ vựng tiếng Anh của mình, 4 Pics 1 Word sẽ bao gồm việc đoán ô chữ với 4 hình ảnh gợi ý phía trên, nhiệm vụ của bạn là phải xâu chuỗi các gợi ý để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.



4 Pics 1 Word được xây dựng với lối chơi đơn giản và trực quan tuy nhiên trò chơi lại được đánh giá là khá khó nhằn. Bởi nó đòi hỏi ở bạn kỹ năng vận dụng trí tuệ, vốn từ vựng và khả năng phân tích, kết nối thông tin để đoán được ẩn số của mỗi bàn. Thông qua 4 bức ảnh với logic nhất định, nhiệm vụ của bạn la đoán từ khóa liên kết 4 bức ảnh đó để vượt qua từng level.

4 pics 1 word

 

Tải 4 Pics 1 Word cho Android - Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các bàn chơi trong game giao tiếp 4 Pics 1 Word được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó. Các bàn chơi mới cũng được bổ sung thường xuyên để thử thách tài giải đố của bạn. Khi muốn tìm từ khóa trong mỗi level, hãy quan sát thật kỹ 4 bức ảnh và tìm điểm chung của chúng. Không cần đăng ký tài khoản hay sử dụng luật chơi phức tạp, bạn có thể tải 4 Pics 1 Word và trải nghiệm ngay tức thời.

4 pics 1 word 2

Download 4 Pics 1 Word cho iPhone - Game trí tuệ giải đố được yêu thích nhất hiện nay

PUBG PC là tựa game sinh tồn được yêu thích nhất hiện nay nhờ lối chơi gay cấn và nhiều thử thách hấp dẫn, hơn nữa PUBG PC cũng luôn được cập nhật và nâng cấp cả về đồ họa lẫn tính năng giúp người chơi luôn được trải nghiệm những cảm giác mới mẻ.

Cho đến nay 4 Pics 1 Word đã thu hút hơn 150 triệu lượt download và chơi bằng 8 thứ tiếng khác nhau. Mặc dù những level cao luôn là thách thức lớn nhưng hàng triệu người chơi không thể từ bỏ game khi bạn luôn muốn chiến thắng bàn thân và thử thách chính mình với game trắc nghiệm.


Liên kết tải về - [73,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4 Pics 1 Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4 pics 1 word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4 Pics 1 Word Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm