download 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô

450 câu lý thuyết sát hạch ôtô

 

Download 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô - Phần mềm luyện thi sát hạch lái xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2018

450 câu lý thuyết sát hạch ôtô là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng ôn thi sát hạch luật, lý thuyết lái ô tô. 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô cung cấp đầy đủ dữ liệu mới nhất với các câu hỏi và đáp án đến người dùng đang học và có dự định thi các hạng bằng lái như B1, B2, C, D, E, F


450 câu lý thuyết sát hạch ôtô được đánh giá là khá chi tiết với đầy đủ các câu hỏi liên quan đến luật giao thông đường bộ. Hơn thế nữa bộ câu hỏi này có đầy đủ các câu trả lời được cung cấp bởi Tổng cục đường bộ Việt Nam (TCĐBVN) nên người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của từng câu trả lời. Ngoài những kiến thức cơ bản nhất về luật giao thông đường bộ thì 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô được thiết kế vô cùng hợp lý và có logic cao nên người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt được được những bộ luật cơ bản liên quan đến xe cơ giới.

450 cau ly thuyet sat hach oto

Download 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô - Phần mềm luyện thi sát hạch lái xe

Bộ phần mềm 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô được mô phỏng tương tự với câu hỏi của TCĐBVN trong những kỳ thi lý thuyết được tổ chức. Chính vì vậy người dùng download và thực hành trên máy tính của mình có thể làm quen với phương thức thi và cũng như giới hạn các câu hỏi cần chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch của mình. Qúa trình đưa ra câu hỏi ngẫu nhiên, chấm điểm và hiển thị kết quả cũng tương tự như khi tham gia kỳ thi thật.

Học lái xe là ứng dụng cho điện thoại bao gồm kiến thức để người dùng có thể học khi thi bằng lái xe ô tô nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ứng dụng Học lái xe bao gồm nhiều kiến thức có chọn lọc liên quan đến các bài thi để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể học được ở bất cứ nơi nào mà bạn có thời gian. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các ứng dụng hỗ trợ thi lái xe để hỗ trợ cho quá trình học và thi bằng lái xe của mình.

450 cau ly thuyet sat hach oto 2

Tải 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô - Phần mềm luyện thi sát hạch lái xe

Sử dụng 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô, người dùng có thể lựa chọn hạng thi xe phù hợp với nhu cầu ôn luyện của mình. Sau khi làm xong, bạn nhấn vào mục kết thúc để hoàn thành, đồng thời chương trình cũng sẽ lưu lại kết quả để người dùng có thể kiểm tra điểm số mà mình đạt được. Bạn cũng có thể xem lại bài thi và đáp án để so sánh với bài làm của mình. Từ đó rút ra được kinh nghiệm cho những lần thi sau. Có thể nói rèn luyện làm bài thi với phần mềm 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô sẽ là cách tốt nhất để bạn vượt qua bài kiểm tra lái xe ô tô cho mình.

Luyện thi bằng lái xe máy, ô tô cũng là phần mềm hữu ích dành cho những người dùng đang có nhu cầu học lái ô tô hoặc xe máy. Phần mềm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô không những cung cấp bộ đề thi trắc nghiệm luyện thi bằng lái xe máy, ô tô mà còn có các mẹo học kèm theo để giúp bạn học nhanh các câu trắc nghiệm và thi đạt kết quả cao nhất.

Các tính năng chính của 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô:

- Ôn thi sát hạch lý thuyết lái xe ô tô miễn phí.

- Với 450 câu hỏi được đảo liên tục, ngẫu nhiên.

- Chọn loại bằng thi: A1, A2, A3, A4, B1, B2, C, D, E, F.

- Bộ đề được sinh ngẫu nhiên, giống như thi thật.

- Xem kết quả sau khi làm xong bài thi.


Liên kết tải về - [12,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 450 câu lý thuyết sát hạch ôtô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

450 câu lý thuyết sát hạch ôtô


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm