download 4K Wallpapers Cho Android

4K Wallpapers

 Cho Android

Download 4K Wallpapers - Hình nền chất lượng 4K

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

4K Wallpapers là bộ sưu tập hình nền động định dạng 4K để làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên sống động và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Tính năng thú vị của ứng dụng 4K Wallpapers là tự động thay đổi hình nền theo chu kỳ thời gian được thiết lập, chọn giữa dạng 4K cũng như phiên bản Full HD của hình ảnh để làm hình nền.




4K Wallpapers mang đến cho người dùng Android một bộ sưu tập hơn 10000 hình nền chất lượng 4K và full HD được chia thành 22 danh mục thuộc nhiều chủ đề khác nhau như thiên nhiên, động vật, âm nhạc, thức ăn, siêu anh hùng, trò chơi.... Việc của bạn chỉ là lựa chọn những chủ đề yêu thích để hình nền di động tự động thay đổi theo thời gian đã được thiết lập.

4k wallpapers

Download 4K Wallpapers, Hình nền chất lượng 4K

 

Hiện trên taimienphi cũng có rất nhiều bộ sưu tập các hình nền đẹp mắt để bạn sử dụng cho cả điện thoại lẫn máy tính, chẳng hạn như Wallpapers for Me cho iPhone với hơn 10.000 hình nền HD để làm đẹp cho điện thoại, Wallpapers for Me cho iPhone được tối ưu hóa trên các thiết bị iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus...

4K Wallpapers cung cấp những hình ảnh đẹp nhưng dung lượng khá nhẹ, không làm tốn pin hay hiệu suất thiết bị của bạn, đặt hình nền hay thay đổi chỉ trong một vài nhấp chuột, có thể chọn giữa 4K cũng như phiên bản Full HD của hình ảnh để lưu trong điện thoại của bạn. Các hình ảnh có thể thay đổi liên tục mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

 

Các tính năng chính của 4K Wallpapers:

 

 

- Hình nền Full HD và 4K

- Tự động thay đổi nền

- Nhiều chủ đề chia theo danh mục

- Không làm ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K Wallpapers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm