download 4K YouTube Video Downloader 4.0.1

4K YouTube Video Downloader

 4.0.1

Download 4K YouTube Video Downloader - Tải video định dạng 4k từ Youtube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/07/2017

4K Youtube Video Downloader là công cụ hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ YouTube và hơn 300 trang web chia sẻ video khác. Ứng dụng cung cấp nhiều mức độ chất lượng, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm định dạng video và audio.


4K Youtube Video Downloader là một ứng dụng đơn giản, hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ YouTube và các trang web chia sẻ video khác.

4K Youtube Video Downloader có khả năng download video độ phân giải 4K (4096*2160, 3840*2160) mà không cần hạ cấp hình ảnh, cho phép bạn phát video trên máy tính, iPad hoặc sử dụng để ghi đĩa DVD và các chỉnh sửa khác.

4k youtube video downloader

Với ứng dụng 4K Youtube Video Downloader, bạn dễ dàng download video từ các trang YouTube, Vimeo, Vevo, Hulu, Dailymotion, Metacafe và hơn 300 trang web khác. Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tín an toàn cho các file tải về.

4K YouTube Video Downloader có khả năng download video với nhiều mức độ chất lượng như 8K/FUHD (7680*4320), FHD (1080p), HD (720p) và SD (480p)... đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng.

Ứng dụng download 4K Youtube Video Downloader cung cấp tính năng tìm kiếm thông minh và liệt kê các link tất cả phiên bản của một video khác nhau về độ phân giải, định dạng, kích thước và thuộc tính như bộ mã hóa giải mã, khung hình cho phép bạn download trực tiếp mà không cần chuyển đổi gì thêm.

YouTube Downloader Pro cũng là công cụ hỗ trợ download video từ youtube giúp bạn sở hữu nhiều video yêu thích từ trang web nổi tiếng này, bên cạnh đó YouTube Downloader Pro còn giúp chuyển đổi video sang các định dạng như bạn mong muốn.

Ứng dụng Video Downloader làm việc giống như một trình chuyển đổi định dạng video để giải quyết các vấn đề về tính tương thích, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm định dạng video như MP4, AVI, MKV, FLV, MOV, TS và file audio như MP3, M4A, AAC, FLAC... Do đó, bạn không cần lo lắng về việc thiết bị của bạn không thể nhận dạng video.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

4K YouTube Video Downloader cung cấp nhiều cài đặt trước dành cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod, Xbox, PSP, điện thoại và máy tính bảng Androids cũng như nhiều thiết bị khác. Phần cài đặt này tạo một shortcut để điều chỉnh chất lượng dành cho cả người dùng mới và người dùng chuyên môn.

Ngoài ra ChrisPC Free VideoTube Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ download video được nhiều người sử dụng nhờ khả năng tải video từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet, ngoài chức năng chuyển đổi thì ChrisPC Free VideoTube Downloader còn cho phép trích xuất âm thanh từ video hay chuyển đổi video sang các định dạng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng 4K Youtube Video Downloader:

- Download video độ phân giải 4K (4096*2160, 3840*2160) mà không cần hạ cấp hình ảnh

- Download video từ các trang YouTube, Vimeo, Vevo, Hulu, Dailymotion, Metacafe và hơn 300 trang web khác.

- Cung cấp nhiều mức độ chất lượng như 8K/FUHD (7680*4320), FHD (1080p), HD (720p) và SD (480p)...

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm định dạng video như MP4, AVI, MKV, FLV, MOV, TS và file audio như MP3, M4A, AAC, FLAC...


Liên kết tải về - [29.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4K YouTube Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4k youtube video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4K YouTube Video Downloader 4.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm