download 4Media YouTube HD Video Downloader for Mac 3.3.2.2013015

4Media YouTube HD Video Downloader for Mac

 3.3.2.2013015

Download 4Media YouTube HD Video Downloader for Mac - Tải video từ Youtube cho máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2016

4Media YouTube HD Video Downloader for Mac cho phép bạn tải về các video chất lượng HD từ trang web Youtube về để xem trên máy Mac. Người dùng có thể lựa chọn độ phân giải khác nhau của video khi tải về, đồng thời được tải về nhiều video cùng lúc với tốc độ cao.


4Media YouTube HD Video Downloader for Mac giúp bạn tải về các video HD từ Youtube để xem trên máy Mac khi không có kết nối Internet. Với ứng dụng này, bạn có thể sở hữu bất cứ một video nào yêu thích. Phần mềm hỗ trợ download được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là IDM với nhiều chức năng tải về thú vị. Bên cạnh đó, IDM có tốc độ tải khó có ứng dụng này sánh kịp.

 

download 4media youtube hd video downloader for mac



4Media YouTube HD Video Downloader for Mac có thể tải về các video ở độ phân giải 1080 hoặc. Bạn chỉ cần sao chép chính xác địa chỉ URL của video cần tải và dán vào khung yêu cầu của chương trình để tải về. Một chương trình có chức năng tương tự là Youtube Downloader HD. tuy nhiên Youtube Downloader HD còn có thêm chức năng chuyển đổi video.

4Media YouTube HD Video Downloader for Mac còn giúp tải về nhiều video cùng lúc. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ YTD Video Downloader cũng có các chức năng tương tự. Sử dụng YTD Video Downloader, người dùng có thể tải về nhiều định dạng video khác nhau.

Các tính năng chính của 4Media YouTube HD Video Downloader for Mac:

- Tải video từ Youtube cho máy Mac
- Tải về các video chất lượng cao
- Chọn độ phần giải khác nhau khi tải về
- Tải về nhiều video cùng lúc
- Tốc độ tải nhanh chóng


Liên kết tải về - [43.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4Media YouTube HD Video Downloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4media youtube hd video downloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4Media YouTube HD Video Downloader for Mac 3.3.2.2013015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm