download 4X4 Jam HD (cho iPhone)

4X4 Jam HD

 (cho iPhone)

Download 4X4 Jam HD - Game đua xe trên iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/12/2020

4X4 Jam HD được lựa chọn và đánh giá là một trong những tựa game thuộc thể loại game đua xe nổi bật hiện nay, game có cách chơi mới lạ, địa hình khác biệt Bạn có thể tải 4X4 Jam HD cho iphone để trải nghiệm những chặng đua chưa từng có trong lịch sử trên chính chiếc điện thoại của mình; hiện 4X4 Jam HD có đồ họa HD cực đẹp, cực chuẩn thu hút hàng triệu game thủ.


Game đua xe luôn được người chơi yêu thích; nhất là người người ưa phiêu lưu mạo hiểm, ưa cảm giác lạ, ưa làm chủ chặng đua... họ lại càng hứng thú và mong đợi những tựa game này hơ bao giờ hết. 4X4 Jam HD là một trong số những game thuộc thể loại này được người chơi mong đợi hiện nay.

4X4 Jam HD
Download 4X4 Jam HD - Game đua xe trên iPhone


SƠ LƯỢC VỀ GAME 4X4 JAM HD

Kể từ lâu thể loại game mobile đã được người chơi đặc biệt yêu thích bởi nó đễ chơi, tiện dụng với người chơi, nhưng tựa game nổi tiếng hiện nay như Tam Quoc bum chiu hay Chiến cơ huyền thoại có lượng người chơi đông đảo, đó cũng là minh chứng cho sự phát triển của game mobile. Mỗi game đều có những đặc điểm khác nhau, lối chơi khác nhau ví như Chiến cơ huyền thoại sở hữu lối chơi chiến đấu phiêu lưu trong khi Tam Quoc bum chiu  lại mang phong thái vui vẻ cho người chơi, game cũng có sự khác biệt rõ rệt so với 4X4 Jam HD.

4X4 Jam HD được phát hành bởi nhà phát hành Invictus một trong những đơn vị phát hành game nổi tiếng hiện nay, không chỉ có thể loại game đua xe Invictus còn phát hành các thể loại khác để người chơi lựa chọn như thể loại game nhập vai, thể loại game thẻ bài... hầu hết những tựa game do đơn vị này phát hành đều có những nét đặc trưng riêng như lối chơi lạ, cốt truyện cách tân, hệ thống nhân vật đa dạng.

Đồ họa của 4X4 Jam HD là đồ họa 3D sống động mag lại cho người chơi cảm giác thực hơn khi lái xe dù vẫn biết đó chỉ là một trường ảo, sự tỉ mỉ của đồ họa được chi tiết hóa qua từng cành cây ngọn cỏ trong game.

Khi tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn các loại đường đua khác nhau như đường đua bình thường, đua nước rút, đua tự do… với độ khó khác nhau. Hệ thống xe đua trong game 4X4 Jam HD cũng khá đa dạng về chủng loại như: bọ cánh cứng, xe tải, Revo...

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME 4X4 JAM HD

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh thanh sống động hào hứng
- Bối cảnh game rộng lớn, nhiều màn chơi, cách chơi lôi cuốn
- Sự khác biệt của mỗi dòng xe được thể hiện rõ ràng, những địa hình khác nhau mang tới cho người chơi những trải nghiệm khác nhau
- Có tính giải trí cao, tính phiêu lưu mạo hiểm, nhiều cảm giác lạ

LỜI KẾT

Là một trong những game đua xe hấp dẫn 4X4 Jam HD có những thách thức người chơi rất lớn, để chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có rất nhiều kĩ năng khác nhau.

Nếu như game 4X4 Jam HD là thể loại game đua xe hấp dẫn trên iPhone, thì Driving Speed lại là thể loại game đua xe được đón nhận nhất trên PC. Khi chơi Driving Speed, bạn sẽ nhanh chóng trở thành những tay lái cừ khôi với nhiều vòng đua hấp dẫn


Liên kết tải về - [230 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

4X4 Jam HD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4X4 Jam HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4x4 jam hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4X4 Jam HD (cho iPhone)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm