download 5Dmax Cho Android

5Dmax

 Cho Android

Download 5Dmax - Xem phim trực tuyến chất lượng cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/06/2021

Ứng dụng 5Dmax mang đến dịch vụ xem phim trực tuyến theo yêu cầu, chất lượng cao, 100% nội dung có bản quyền, nội dung phong phù với hàng nghìn bộ phim thuộc nhiều thể loại. Bên cạnh đó, công cụ này còn có một giao diện đẹp, được thiết kế tối ưu và tinh chỉnh phù hợp với nhu cầu người dùng.


Ứng dụng xem phim 5Dmax mang đến hơn 1000 bộ phim bom tấn Hollywood, phim châu Á đặc sắc, phim Việt chiếu rạp...với các danh mục được sắp xếp khoa học, dễ dàng tìm kiếm nội dung mà bạn yêu thích, một ứng dụng chỉnh xem phim với chất lượng hoàn hảo, trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét, 100% nội dung HD và Ultra HD, công nghệ streaming ưu việt giúp ứng dụng xem phim mượt mà, không lắc giật.

5dmax

Download 5Dmax, Xem phim trực tuyến chất lượng cao

5Dmax cập nhật liên tục các bộ phim mới ở các thể loại như Hành động, Tình cảm, Hài hước, Kinh dị, Tâm lý, Hình sự... tặng kèm lưu lượng data tốc độ cao lên tới 30GB, không ảnh hưởng tới tài khoản và gói data gốc của khách hàng, ngoài ra ứng dụng xem phim trên điện thoại này còn cho phép khách hàng phát nội dung phim từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình TV, lưu lại thời điểm xem phim dang dở, ghim nội dung fdeer xem sau, tải phim về máy để xem mà không cần kết nối Internet.

Các tính năng chính của 5Dmax:

- Xem phim trên điện thoại

- Nhiều danh mục phim để lựa chọn

- 100% nội dung HD và Ultra HD

- Tải phim về máy để xem

- Phát nội dung phim lên màn hình TV

- Lưu lại thời điểm xem phim dang dở


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 5Dmax được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 5dmax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BluTV 3/5 Xem truyền hình, xem phim trên điện thoại
  • MegaHDFilmes 3/5 Ứng dụng xem phim HD trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm