download 5KPlayer  6.9

5KPlayer

  6.9

Download 5KPlayer - Xem phim, nghe nhạc chất lượng cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/10/2021

5KPlayer là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem các video trên máy tính và từ Internet, đồng thời nghe nhạc với nhiều định dạng khác nhau. Phần mềm sẽ mang đến cho bạn những video có chất lượng tốt nhất, cho phép tải về nhiều video từ các trang web, bổ sung công nghệ Apple AirPlay giúp chuyển video từ các thiết bị iOS sang máy tính. Bạn còn có thể xem phim, nghe phát thanh từ những kênh nổi tiếng thế giới.


5KPlayer có khả năng phát video định dạng 4K, 5K, các video 1080p HD, DVD và nghe các bạn nhạc MP3, AAC, APE, FLAC với chất lượng âm thanh hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem video dạng MKV, M2TS, MP4, AVI, WMV, FLV, 4K, 5K Ultra HD có kèm theo phụ đề, video YouTube, video 3D. Phần mềm sử dụng công nghệ TrueTheater cải thiện hiệu ứng cho video và audio mang đến cho bạn những bộ phim, bản nhạc hoàn hảo.


Download 5KPlayer - Phần mềm Xem phim, nghe nhạc chất lượng cao

5KPlayer tích hợp công nghệ Apple AirPlay giúp bạn truyền các video và file audio từ các thiết bị iPhone, iPad và iPod sang máy tính hoặc chuyển các tập tin MP4, H.264, M4V, MP3 và AAC từ máy tính sang Apple TV, AirPlay Speaker. Ngoài chức năng xem phim, nghe nhạc, công cụ này còn giúp bạn tải về các video trực tuyến dạng 4K, 5K Ultra HD hoặc 1080p HD từ các trang web phổ biến như YouTube, Facebook, Yahoo, DailyMotion, Vimeo, Vevo, Metacafe, Vube, Vine, UStream, MTV, Niconico, Bliptv, LiveLeak, CBS....hỗ trợ hơn 300 website khác nhau.

Tải 5KPlayer - Phần mềm xem phim, nghe nhạc chất lượng cao

5KPlayer còn là một ứng dụng giúp bạn xây dựng và quản lý danh sách nhạc để truy cập và nghe nhạc dễ dàng hơn. Đặc biệt, nếu bạ yêu thích các chương trình radio thì phần mềm này sẽ làm bạn ngạc nhiên với các chương trình phát thanh qua vệ tinh với các kênh radio nổi tiếng nhất thế giới như BBC, Heart, Capital, Gold, LBC, XFM, Chill, Kiss, Kisstory, Magic, Kerrang...Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ người dùng chuyển đổi các video trực tuyến về định dạng mà bạn mong muốn hay tách nhạc từ video sau đó chuyển sang định dạng MP3, AC hoặc ringtone.

Download  5KPlayer - Phần mềm xem phim, nghe nhạc chất lượng cao

Phần mềm xem phim, nghe nhạc hỗ trợ chơi những gì bạn muốn
5KPlayer hỗ trợ phát hầu hết các định dạng nhạc và video, kể cả những video có độ phân giải cao (bao gồm 4k và 5k) và âm thanh MP3, âm thanh vòm đa kênh. Với trình phát này, bạn sẽ được xem nhiều bộ phim nước ngoài kèm phụ đề,  phát video 4K / 5K / 8K UHD mà không bị biến dạng, phát ở chế độ toàn màn hình mang cả rạp hát đến cho bạn.

Người dùng có thể bật phụ đề hoặc thay đổi hiệu ứng âm thanh cho video, tùy chỉnh font chữ, cỡ chữ, màu phụ đề khi xem, tự động phát hiện phụ đề cho các cài đtặ video. Khi xem, người dùng được phép chụp ảnh các video đang phát để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Ngoài ra 5KPlayer còn có thể xem trước các video, phát video chưa hoàn thành hoặc bị hỏng.
Dịch vụ AirPlay tích hợp khi download 5KPlayer giúp biến máy tính của bạn thành bộ thu hoặc gửi AirPlay giúp bạn phát các nội dung trên thiết bị iPhone và iPad.

Trình chạy DVD tốt nhất
5KPlayer tích hợp tính năng phát đầu đĩa DVD giúp bạn phát DVD từ đĩa vật lý hoặc tệp hình ảnh DVD, thực hiện mở khóa DVD dành riêng cho từng khu vực.

Phần mềm này  hỗ trợ tăng tốc phần cứng Dxva2 giúp chạy video và phát nhạc với tốc độ mượt mà và ổn định. Công nghệ DXVA hay còn gọi là tăng tốc Video DirectX, nói cụ thể là một API và một DDI tương ứng để sử dụng tăng tốc phần cứng, tối ưu hóa các thiết lập xử lý video, đồng thời giảm tải một số hoạt động chuyên sâu của CPU, tiết kiệm tài nguyên hệ thống. Mức sử dụng CPU trung bình của 5KPlayer là khoảng 36%.

Khi được so sánh với một số phần mềm nghe nhạc xem phim khác, kể cả những phần mềm nổi tiếng thì 5KPlayer vẫn được đánh giá khá cao nhờ vẻ đẹp của giao diện cũng như các tính năng thú vị. Chẳng hạn như khi so với VLC, 5KPlayer đã có một thiết kế tiên tiến hơn và kiểu dáng đẹp phục vụ cho thẩm mỹ đương đại hơn là giao diện trong khá cũ của VLC.

5KPlayer cũng nỗ lực trong việc cung cấp những trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp thế giới mà không gặp phải nhiều vấn đề như các phần mềm khác.

Cài đặt và cấu hình
Việc cài đặt 5KPlayer khá đơn giản, trước hết bạn cần xem hệ điều hành mà mình đang sử dụng có được 5KPlayer hay không. Thời gian khởi động và đáp ứng nhanh là những điều làm người dùng khá hài lòng. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng không tích hợp quảng cáo hay virus.

Các tính năng chính của 5KPlayer:

- Xem phim, nghe nhạc nhiều định dạng
- Tải các video và file nhạc từ nhiều website
- Chuyển nhạc từ thiết bị iOS sang máy tính
- Chuyển đổi định dạng video, tách nhạc từ video
- Nghe phát thanh trực tuyến
- Tạo và quản lý danh sách nhạc


Liên kết tải về - [37.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Gỡ Cheat Engine, xóa Cheat Engine khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gỡ Cheat Engine khỏi máy tính là điều kho quá khó, nhưng nếu bạn đã cài bản cheat engine 6.4 hay 6.5 thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi gỡ bỏ nó vì bản cheat engine 6.5 hay cheat engine 6.4 hoặc các bản thấp hơn sẽ giúp bạn khá nhiều khi gặp những game khó. Nếu bạn đã quyết tâm xóa thì bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn gỡ bỏ tận gốc cheat engine khỏi máy tính, laptop
  • Khôi phục Tab Google Chrome vừa đóng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mở lại các tab vừa đóng trên Google Chrome trên điện thoại là cách đơn giản để phục hồilại các tab vẫn chưa hoàn thành. Trên máy tính, bạn có thể dễ dàng thực hiện với phím tắt Google Chrome. Nhưng với Google Chrome trên di động, bạn cần thực hiện theo các chỉ dẫn trong bài viết này mới có thể khôi phục lại.
  • Sửa lỗi file is corrupt giải nén file trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang giải nén một tập tin bằng phần mềm Winrar nhưng lại gặp lỗi file is corrupt. Bạn loay hoay mãi vẫn chưa sửa được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • iTunes và iTools phần mềm nào tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    iTunes và iTools là tiện ích chạy được trên cả hệ điều hành của Apple (MAC và iOS) và windows. Tuy nhiên trong khi iTunes là công cụ chính thức do Apple phát triển thì iTools lại là một công cụ được tạo ra bởi người Trung Quốc. Với những tính năng hữu ích mà hai công cụ này mang lại, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cái nào.
  • Chặn, bỏ chặn nick Spam trên skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Skype là phần mềm trực tuyến sử dụng để gọi điện thoại, nó cho phép mọi người lên mạng Internet trò chuyện và tán gẫu với nhau thông qua internet. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn bỏ chặn trên Skype remove block nick.
  • Sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    IDM là công cụ hỗ trợ tải dữ liệu, nhạc, Video, ... trên Internet hiệu quả. Nhưng nhiều lúc bạn nghe nhạc hay xem phim trực tuyến bị lỗi không xem được mà phải download về mới có thể nghe và xem được. Do đó gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM.
  • iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working"
    Bạn vẫn thường download iTunes để quản lý các file âm thanh trên các thiết bị iOS, nhưng một ngày không hiểu vì lý do gì, mỗi khi truy cập vào tiện ích này thường hiện ra thông báo iTunes has stopped
  • Foxit Reader - Cách đính kèm tập tin vào file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn gửi một tập tin dành cho bạn bè của mình hoặc người thân vào văn bản PDF. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn bạn cách đính kèm tập tin vào file PDF dễ dàng trên Foxit Reader.
  • VLC Media Player - Cách tải Video Youtube về máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Như các bạn đã biết, VLC Media Player không chỉ là phần mềm giải trí cho phép bạn xem được các file Media với hầu hết các định dạng phổ biến. Không những thế bạn có thể xem được các Video Youtube và tải trực tiếp các Video này trên máy tính
  • Cài và sử dụng KMP 64X, nghe nhạc xem phim
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Được ra mắt từ năm 2006, Hiện tại KMP đã xuất hiện trên tất cả các nên tảng Windows, MacOS, Android cũng như IOS. Hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải, cài và sử dụng KMP 64X, nghe nhạc xem phim phiên bản mới nhất trong bài viết này.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • IDM - Gỡ lỗi IDM tự động bắt link khi nghe nhạc, xem phim
    Một điều khá bất tiện khi sử dụng Download IDM để tải về các dữ liệu trên máy tính chính chức năng tự động bắt link mỗi khi xem video hoặc nghe nhạc. Thông qua bài viết dưới đây, taimienphi.vn sẽ
5KPlayer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 5KPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 5kplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DirectDVD 0/5 Xem phim, nghe nhạc chất lượng cao
  • HayHayTV 3/5 Xem phim, nghe nhạc chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm