download 6,000 Words cho Android

6,000 Words

 cho Android

Download 6,000 Words - Học từ vựng tiếng Trung

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

6,000 Words là ứng dụng học tiếng Trung đơn giản, thú vị dành cho người dùng hiện đang sở hữu một chiếc điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác, bao gồm 6000 từ vựng kèm theo hình ảnh minh họa, phiên âm và phát âm chuẩn giọng bản xứ.


6,000 Words cung cấp cho người học kho từ vựng phong phú với ba cấp độ, trong đó trình độ sơ cấp là 1000 từ, trình độ trung cấp là 3000 từ và trình độ nâng cao là 6000 từ. Tự vựng thuộc mọi thể loại khác nhau, được chia thành 15 chủ đề, trong đó có 140 tiểu mục.

Đối với những ai đang muốn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Trung thì ứng dụng Tiếng Trung Giao Tiếp 3000 câu hỏi sẽ phù hợp cho bạn, với nhiều mẫu câu hỏi hội thoai phổ biến thường dùng, Tiếng Trung Giao Tiếp 3000 câu hỏi hỗ trợ giao tiếp ở những tình huống phổ biến như Chào hỏi, thời gian, địa điểm, phương hướng, ăn uống, mua sắm, gia đình, hẹn hò, v.v...

Toàn bộ từ vựng trong ứng dụng 6,000 Words được dịch ra khoảng 60 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt, phục vụ đối tượng người học trên toàn thế giới. Một tính năng đáng chú ý là chương trình tích hợp 7 game thú vị, độc đáo khiến cho việc học ngoại ngữ trở nên thú vị hơn.

Hoặc HelloChinese cũng là lựa chọn tốt để học tiếng Trung trên điện thoại giúp người học nhận biết âm thanh và tập viết chữ bằng tay, tiến bộ nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, ngoài ra HelloChinese còn giúp uyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách hệ thống và bài bản.

Những tính năng chính của ứng dụng 6,000 Words:

- Cung cấp kho từ vựng phong phú chia thành 3 cấp độ

- Tự vựng thuộc mọi thể loại khác nhau, chia thành 15 chủ đề và 140 tiểu mục

- Toàn bộ từ vựng được dịch ra khoảng 60 ngôn ngữ khác nhau

- Tích hợp 7 game thú vị, độc đáo

- Ôn tập từ đã học thông qua các trò chơi



Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 6,000 Words được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 6,000 words là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

6,000 Words cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm