download 60 Seconds! cho PC

60 Seconds!

 cho PC

Download 60 Seconds! - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

60 Seconds! là tựa game phiêu lưu hài hước trong thế giới bóng đêm và người chơi phải tìm cách để sinh tồn, sống sót trước những đợt tấn công hạt nhân. Trong 60 Seconds! bạn cần thu thập thức ăn, nhu yếu phẩm và giải cứu gia đình trước khi thảm họa ấp tới.



60 Seconds! đúng như tên gọi của game, người chơi chỉ có 60 giây để chuẩn bị, dẫn dắt nhân vật vào một cuộc phiêu lưu điên cuồng đậm chất hành động. Anh ấy cần giải cứu cả gia đình và trên hành tinh này không thể thiếu lương thực để sống sót. Mọi thứ đều chống lại bạn, từ thời gian, tương lai của chính mình cho đến ngôi nhà thân thuộc bỗng trở nên xa lạ.

60 seconds

Download 60 Seconds! - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC

Tham gia 60 Seconds!, bạn sẽ vào vai Ted, một ông bố cùng người vợ và hai đứa con phải đối mặt với thảm họa hạt nhân. Chỉ có 60 giây để điều khiển Ted chạy quanh căn nhà, thu thập những vật dụng mà bạn cho là cần thiết để sinh tồn như thực phẩm, súng đạn, radio, mặt nạ phòng độc... trước khi chui xuống căn hầm trú ẩn. Kể từ đây, 60 Seconds! sẽ chuyển sang hình thức giống như thể loại game phiêu lưu khi bạn đọc cuốn nhật ký nói về những sự kiện xảy ra trong ngày, tình trạng của các nhân vật để rồi đưa ra quyết định sẽ làm gì tiếp theo.

Zombie Night Terror là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị mang tới cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Điều kỳ lạ đã sảy ra và tất cả mọi người đều biến thành zombie khát máu. Người chơi Zombie Night Terror sẽ phải đảm nhận sứ mệnh ngăn chặn đại dịch lây lan ra toàn thế giới và cứu loài người trước nguy cơ bị xóa sổ khỏi hành tinh này.

60 seconds 2

Tải 60 Seconds! - Game phiêu lưu sinh tồn hài hước cho máy tính

Trong 60 Seconds! tất cả những gì bạn thu thập và người được bạn giải cứu đều đóng vai trò quan trọng trong gameplay. Mỗi câu chuyện sinh tồn sẽ khác nhau, mỗi ngày mang đến cho bạn một bất ngờ mới với những sự kiện không thể lường trước. Hãy tìm kiếm, sử dụng thức ăn và nước uống hợp lý, đối mặt với lựa chọn khó khăn và đặt được mục tiêu tại vùng đất chết, đó là nhiệm vụ mà mỗi người chơi cần đạt được.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thời trang và là fan ruột của mỹ phẩm? Vậy hãy bước chân vào thế giới thời trang và sắc đẹp Sweet Princess Makeup Party. Tựa game bạn gái Sweet Princess Makeup Party này sẽ cho bạn một trải nghiệm game đầy thỏa mãn với bộ sưu tập thời trang và phong cách trang điểm khổng lồ.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 60 Seconds! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 60 seconds! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

60 Seconds! cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • Black Survival 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho PC
  • Utopia OriginGame phiêu lưu sinh tồn cho di động
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • Pixel KnightsGame phiêu lưu kết hợp sinh tồn đồ họa Pixel vui nhộn
  • WoodcraftGame sinh tồn trên đảo hoang cho điện thoại Android, iPhone
  • Junk JackGame phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động
  • WithstandZGame phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • Dungeon SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn khám phá hầm ngục
  • Mad SurvivorGame phiêu lưu sinh tồn miền viễn Tây hỗn loạn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm