download Zombie Shooting King cho Android

Zombie Shooting King

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1184
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Zombie Shooting King - Game bắn súng zombie trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2018

Zombie Shooting King là thử thách dành cho những ai đam mê trò chơi bắn súng zombie. Người chơi Zombie Shooting King được cung cấp những mẫu súng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Đồ họa game được thể hiện giàu tính hành động và pha chút kinh dị cực chất. Tải ngay sản phẩm này trên hệ thống Google Play và App Store.



Zombie Shooting King là một trò chơi bắn súng nhập vai tiêu diệt zombie hấp dẫn bạn có thể chơi trên hệ điều hành Android và iOS. Game có nhiều cấp độ và gia tăng độ hấp dẫn qua mỗi phiên bản cập nhật.

zombie shooting king

Tải Zombie Shooting King - game FPS tiêu diệt zombie trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Zombie Shooting King

- Hoạt động bắn zombie sôi động. Là một fan cuồng ở thể loại zombie chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm Zombie Shooting King qua việc tiêu diệt những con zombie theo từng chế độ. Tùy theo cấp độ bạn chơi, độ khó sẽ tăng dần. Mỗi thử thách khó vượt qua người chơi sẽ nhận được những mốc quà thưởng tương ứng.

- Chơi 2 chế độ. Một game bắn súng sôi động trên mobile, bạn có thể chơi Zombie Shooting King ở chế độ Online hoặc Offline tùy ý. Với chế độ Online bạn có thể nhận được ưu ái hơn nhất là khi tham gia chia sẻ game lên diễn đàn. Nếu chơi ở chế độ ngoại mạng, có thể bạn không còn thấy quảng cáo nữa và giới hạn việc tương tác với người chơi khác.

- Âm nhạc sống động. Trò chơi Zombie Shooting King là những cuộc thanh trừng lũ zombie khát máu. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt từng con. Người chơi có thể cảm nhận sự chân thực thông qua tiếng súng đạn. Mỗi phát bắn đều có chứa sức mạnh.

zombie shooting king 2

Download Zombie Shooting King - game bắn súng zombie hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Zombie Shooting King

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Zombie Avengers là game chiến đấu zombie màn hình ngang hấp dẫn, Bạn sẽ gia nhập trở thành những anh hùng trong Zombie Avengers và đẩy lùi zombie. Tải game Zombie Avengers về máy để thưởng thức game chặt chém cực sôi động trên mobile.

Merlin vs Zombies là một game bắn súng đề tài zombie khá hấp dẫn trên nền tàng PC. Bạn có thể nhanh chóng tải game Merlin vs Zombies về máy và trải nghiệm, Game có nhiều chế độ chơi với tạo hình thây ma cực bá đạo hứa hẹn mang đến cho người chơi giây phút thoải mái nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Shooting King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie shooting king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Shooting King cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrappleApp 3/5 Game hành động võ thuật trên di động
  • EXILES 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm