download 7 Sticky Notes 1.9

7 Sticky Notes

 1.9

Download 7 Sticky Notes - Tạo và quản lý ghi chú, nhắc nhở công việc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/05/2017

7 Sticky Notes là cho phép bạn tạo ra các ghi chú trên máy tính để ghi nhớ và nhắc nhở các công việc hàng ngày. Phần mềm bổ sung các chức năng sắp xếp tác vụ, danh sách việc, tạo ghi chú màn hình đẹp mắt, nhiều phong cách khác nhau, tạo mật khẩu để bảo vệ các ghi chú, sao lưu và đồng bộ tên các thiết bị.


7 Sticky Notes hỗ trợ tạo các ghi chú bằng các mảnh giấy nhiều màu sắc, nhiều kiểu chữ và cỡ chữ, đặt bất cứ ở vị trí nào trên màn hình máy tính. Các ghi chú sẽ được phân chia theo các danh mục và chủ đề khác nhau, được đồng bộ hóa trên Web để chia sẻ đến bạn bè. Với các ghi chú này, bạn có thể ghi nhớ các công việc hằng ngày bằng cách nhắc nhở bạn bởi các âm báo do bạn thiết lập.

7 Sticky Notes cung cấp các công cụ để tùy chỉnh các ghi chú với các hiệu ứng, thực hiện kéo di chuyển, cuộn, ẩn, khóa và thay đổi kích thước ghi chú. Bạn cũng có thể nhúng hyperlink và URL để ghi chú các đường link trang web, tạo hiệu ứng trong suốt, sao lưu và bảo vệ các ghi chú. Hơn nữa, quá trình chỉnh sửa cũng sẽ được sao lưu tự động để ngăn chặn mất mát dữ liệu. Bạn có thể xem thêm ATnotes, ToDoList, PNotes, ... là những công cụ ghi chú tương tự.

Các tính năng chính của 7 Sticky Notes:

- Tạo các ghi chú để nhắc nhở công việc
- Sắp xếp tác vụ và danh sách việc cần làm
- Hỗ trợ nhiều hiệu ứng ghi chú đẹp mắt
- Tự động sao lưu các ghi chú
- Bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu
- Chia sẻ ghi chú online



Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7 Sticky Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7 sticky notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7 Sticky Notes 1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoteClip 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở
  • ATnotes 3/5 Tạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm