download 7 Taskbar Tweaker Portable 5.10.1

7 Taskbar Tweaker Portable

 5.10.1

Download 7 Taskbar Tweaker Portable - Tùy chỉnh, bổ sung tính năng cho Windows taskbar

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2021

7+ Taskbar Tweaker Portable là tiện ích được thiết kế để tùy chỉnh Windows taskbar, cung cấp phương thức linh hoạt hơn để sử dụng các tính năng của taskbar. Chương trình cung cấp nhiều tùy chọn phân nhóm và kết hợp, hỗ trợ phím tắt để truy cập nhanh và điều khiển đơn giản hơn.


7+ Taskbar Tweaker Portable cung cấp bộ tùy chọn và công cụ để tùy chỉnh taskbar, cho phép điều khiển đơn giản hơn và hướng tới tối ưu công việc của người dùng. Đây là phiên bản di động của phần mềm 7+ Taskbar Tweaker không yêu cầu người dùng phải cài đặt phức tạp.

7 Taskbar Tweaker Portable
Download 7 Taskbar Tweaker Portable - Phần mềm Tùy chỉnh, bổ sung tính năng cho Windows taskbar

Tiện ích 7+ Taskbar Tweaker Portable cho phép người dùng sửa đổi tùy chọn phân nhóm và kết hợp. Các ứng dụng được phân loại theo ID và mục đã ghim có thể loại trừ khỏi tiến trình. Ngoài ra, trong 7+ Taskbar Tweaker Portable các nút phân nhóm cũng có thể tổ hợp tự động, tắt phân nhóm.

7+ Taskbar Tweaker Portable bao gồm một số thông số về con lăn chuột, thu nhỏ và khôi phục cửa sổ, điều chỉnh âm lượng và kích đúp chuột vào không gian trống. Nút "Start" và "Show Desktop" có thể tùy chọn ẩn, thiết lập đồng hồ hiển thị giây, giờ và phút.

Để ẩn hiện thanh Taskbar, bạn có thể tham khảo công cụ Taskbar Eliminator hỗ trợ trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7, đồng thời Taskbar Eliminator còn tích hợp nhấp chuột hoặc phím nóng để ẩn hiện thanh này.

Những tính năng chính của tiện ích 7+ Taskbar Tweaker Portable:

- Cung cấp bộ tùy chọn và công cụ để tùy chỉnh taskbar

- Sửa đổi tùy chọn phân nhóm và kết hợp

- Các ứng dụng được phân loại theo ID

- Hỗ trợ phím tắt

- Tùy chọn ẩn nút "Start" và "Show Desktop", thiết lập đồng hồ


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

7 Taskbar Tweaker Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7 Taskbar Tweaker Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7 taskbar tweaker portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7 Taskbar Tweaker Portable 5.10.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm