download 7Rewards cho Android

7Rewards

 cho Android

Download 7Rewards - Tích lũy điểm thưởng và săn deal

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2018

7Rewards là ứng dụng tích lũy điểm thưởng và săn deal khuyến mại tại hệ thống mua sắm 7-eleven tại Việt Nam, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ với 7Rewards bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng đặc biệt bằng cách quét mã thành viên trong ứng dụng khi tham gia thanh toán tại các cửa hàng 7-Eleven.



7Rewards cho Android không chỉ là ứng dụng tích điểm khi mua sắm tại các cửa hàng trong hệ thống, ứng dụng còn hoạt động giống như một kênh giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, 7Rewards cũng là cách nhanh nhất để bộ phận chăm sóc khách hàng của 7-eleven có thể tìm thấy, liên lạc với bạn và giải quyết các vấn đề nếu có.

7rewards

Tải 7Rewards - Ứng dụng tích điểm 7-Eleven cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, 7Rewards cho iPhone là ứng dụng lưu điểm mua sắm duy nhất có hệ thống Nhiệm vụ để người dùng có thể thực hiện. Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, khách hàng sẽ nhận được những món quà giá trị hoặc những ưu đãi độc quyền chỉ có tại 7-Eleven.

Circle K là ứng dụng tích trữ điểm dành cho những khách hàng thân thuộc khi mua sắm tại Circle K, giống như 7Rewards, ứng dụng Circle K cũng là một trong những thẻ tích điểm điện tử tiện dụng dành cho khách hàng của chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế này.

7rewards 2

Tải 7Rewards - Ứng dụng quản lý tài khoản 7-Eleven trên điện thoại

Quà tặng khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được khi khách hàng tiến hành thanh toán bằng quét mã QR. Có thể sử dụng 7Rewards tại bất kỳ cửa hàng nào, ở bất kỳ đâu trong chuỗi hệ thống của 7-Eleven Việt Nam. Nếu là khách hàng quen thuộc chắc chắn bạn khó có thể bỏ qua ứng dụng tuyệt vời này.

Nếu bạn đang tìm phần mềm giúp tắt các ứng dụng đang chạy trên máy tính một cách nhanh chóng thì Task ForceQuit là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Task ForceQuit được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng, tất cả đều được thực hiện chỉ với một cú click.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Coc Coc cho ra mắt App tìm địa điểm "Nhà Nhà" trên Windows Phone
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây, Coc Coc vừa cho ra mắt ứng dụng tìm kiếm địa điểm trên Windows Phone với tên gọi Nhà Nhà. Ứng dụng này được tích hợp những tính năng đặc biệt hỗ trợ người dùng Việt tìm kiếm địa điểm nhanh chóng và dễ dàng.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Top ứng dụng tìm đường đi, maps hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những Ứng dụng tìm đường đi, maps là công cụ hữu ích với nhiều người, đặc biệt là khi bạn muốn tìm con đường ngắn nhất, tiện lợi nhất để đến địa điểm cần thiết. Sử dụng ứng dụng maps là cách đơn giản để giảm thời gian di chuyển và tránh các điểm ùn tắc khi tham gia giao thông tại Việt Nam.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khéo sử dụng ứng dụng Timestamp Camera trên điện thoại, người dùng sẽ biết thêm một cách trang trí bức ảnh của mình thêm độc đáo và ý nghĩa bằng chính thông tin mốc thời gian, địa điểm bấm máy, đặc biệt đây cũng một cách đơn giản để bạn quản lý các bức ảnh của mình chính xác hơn.
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng khóa ứng dụng thường được tích hợp sẵn trên các dòng thoại Android mới nhất. Tuy nhiên đối với một số dòng điện thoại khác, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba trên thiết bị của mình để áp dụng khóa cho các ứng dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại để tăng cường bảo mật thông tin dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.
  • 10 phần mềm, ứng dụng hay, mới ra mắt trên máy tính
    10 phần mềm ứng dụng phổ biến trên máy tính sẽ là những tổng hợp chia sẻ hữu của Tải Miễn Phí tới bạn đọc trong chuyên mục lần này, khám phá những ứng dụng phần mềm hay giúp bạn đọc khai thác thêm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7Rewards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7rewards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7Rewards cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Circle K 3/5 Thẻ tích điểm điện tử cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm