download 8 Skin Pack 11

8 Skin Pack

 11

Download 8 Skin Pack - Gói giao diện windows 8

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/09/2019

8 Skin Pack là tiện ích Windows cung cấp gói theme tùy chỉnh, cho phép người dùng thiết kế lại hoàn toàn giao diện máy tính giống như hệ điều hành Windows 8. Bên cạnh giao diện, công cụ còn hiển thị thông tin trong thời gian thực về hiệu suất hệ thống như bộ xử lý và tình trạng sử dụng bộ nhớ.


Nếu bạn thích giao diện mới của Windows 8 nhưng không muốn nâng cấp hệ điều hành hiện có thì 8 Skin Pack là công cụ bạn đang tìm kiếm. Tải 8 Skin Pack cung cấp cho bạn phương thức đơn giản để biến đổi hoàn toàn giao diện máy tính.

Để thay đổi diện mạo Windows 7 sang Windows 8, bạn có thể sử dụng Windows 8 UX Pack mang đến cho bạn những trải nghiệm hệ điều hành win 8 thú vị, đặc biệt Windows 8 UX Pack sẽ sắp xếp lại các biểu tượng trên Desktop, tự động hóa màu sắc Aero và bạn cũng được quay trở về giao diện cũ khi muốn.


8 Skin Pack
Download 8 Skin Pack - Phần mềm Gói giao diện windows 8

 

8 Skin Pack kèm theo gói tùy chỉnh phong phú, cho phép người dùng lựa chọn các thành phần theo ý muốn để thay đổi giao diện của Windows hiện tại thành windows 8, bao gồm trang chủ của trình duyệt web, công cụ tìm kiếm mặc định và cài đặt thanh công cụ.

8 Skin Pack hỗ trợ thay đổi đăng nhập mới và màn hình Start, thêm công cụ (widget) mới vào desktop, làm mới màn hình khởi động, sử dụng nút Start và menu mới, hiển thị hình nền mới và thay đổi toàn bộ phong cách của hệ điều hành.

Sau khi windows 10 xuất hiện, số lượng người dùng Windows 8 cũng giảm đi đáng kể, tuy nhiên bản Ghost Win 18 Pro lại mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm cả Windows 8 và Windows 10 cùng hệ điều hành, cụ thể Ghost Win 18 Pro đã thay đổi một số đặc điểm về giao diện, cũng như được tinh chỉnh tối ưu hiệu suất để người dùng cài đặt nhanh hơn.

Những tính năng chính của tiện ích 8 Skin Pack:

 

- Thiết kế lại hoàn toàn giao diện máy tính giống Windows 8

- Kèm theo tùy chỉnh phong phú

- Thay đổi đăng nhập mới và màn hình Start, hiển thị hình nền mới

- Hiển thị thông tin về hiệu suất hệ thống trong thời gian thực



Liên kết tải về - [24.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

8 Skin Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 8 Skin Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 8 skin pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm